Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr lần đầu đi diễn sau khi cưới chồng tỷ phú

Cựu thiên thần nội y không quên khoe nhẫn cưới kim cương lấp lánh trong lần xuất hiện đầu tiên sau đám cưới lần hai.

Marrinda Kerr cuoi ty phu anh 1
Hôm 8/6, Moschino tổ chức Moschino Resort Collection ở Milk Studio tại Hollywood với sự tham gia trình diễn của nhiều chân dài, đáng chú ý là Miranda Kerr. Đây là lần đầu tiên cựu thiên thần nội y trình diễn sau đám cưới kín đáo với tỷ phú công nghệ, nhà sáng lập Snapchat Evan Spiegel hôm 27/5. 
Marrinda Kerr cuoi ty phu anh 2
Miranda Kerr tạo dáng cố ý khoe nhẫn cưới đính kim cương lấp lánh. Trên sàn diễn, mọi con mắt dường như đổ dồn về ngón áp út của người đẹp.  

Marrinda Kerr cuoi ty phu anh 3
Cô chụp ảnh với nhà thiết kế Jeremy Scott - giám đốc sáng tạo của Moschino. Show diễn thu hút nhiều sao tới ủng hộ nhà mốt này như Tracee Ellis Ross, Fergie, Kaia Gerber, Jasmine Sanders, Dita Von Teese, Vanessa Hudgens...
Marrinda Kerr cuoi ty phu anh 4
Trên trang cá nhân, chân dài 34 tuổi cũng đăng bức ảnh hậu trường khi đang được làm tóc. Người đẹp trẻ trung trong chiếc bomber hồng rực, họa tiết bắt mắt đặc trưng của Moschino.
Marrinda Kerr cuoi ty phu anh 5
Miranda trang điểm theo tông màu ấm ăn ý với trang phục.
Marrinda Kerr cuoi ty phu anh 6
Đám cưới vừa qua của Miranda với Evan khá kín kẽ. Họ tổ chức lễ cưới ở sân sau và được bảo vệ nghiêm ngặt, chỉ mời 40 khách tới dự. Không một bức ảnh của cô dâu chú rể bị lọt ra ngoài. Sau đám cưới, cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật ở đảo tư nhân Fiji - nơi sở hữu của tỷ phú Dietrich Mateschitz.
Marrinda Kerr cuoi ty phu anh 7
Miranda trò chuyện với chân dài Jasmine Tookes rồi sau đó cả hai rời khỏi địa điểm khi chương trình kết thúc. Người đẹp và chồng trẻ đang lên kế hoạch sớm có con chung. Miranda đang có cậu con trai 5 tuổi Flynn - kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên với tài tử Orlando Bloom. Đám cưới vừa qua của cô cũng được chồng cũ giúp đỡ và ủng hộ.

Miranda Kerr lấy tỷ phú, Orlando Bloom trông con

Tài tử Orlando Bloom một mình đưa con đi du lịch để giúp vợ cũ Miranda Kerr có thời gian riêng tư sau khi kết hôn với chồng mới.

Lưu Phong

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm