Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr thổi bừng sức sống cho thời trang H&M

Trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của thương hiệu thời trang bình dân, bà mẹ một con trẻ trung như cô gái tuổi đôi mươi.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Victoria's Secret, Miranda Kerr có nhiều thời gian hơn để hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang khác. Trong năm 2014, chân dài xinh đẹp trở thành gương mặt đại diện của H&M và hãng nội y Wonderbra. Bên cạnh đó, cô cũng chụp nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng cho các tạp chí trên khắp thế giới.

Với chiến dịch xuân 2014 của H&M, cựu thiên thần nội y hóa thân thành một cô nàng trẻ trung, vui tươi, yêu đời và thích "tự sướng". Tiếp nối bước chân của Gisele Bündchen và Beyoncé, Miranda Kerr hứa hẹn sẽ đem về nguồn doanh thu lớn cho hãng thời trang bình dân nổi tiếng thế giới. 

Miranda Kerr biến hóa nhiều phong cách khác nhau với thời trang H&M.
Mỗi trang phục mang đến cho cô một vẻ đẹp mới, tính cách mới.
Cô gái của H&M đơn giản, thanh lịch và cá tính.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm