Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr và những pha hớ hênh gây chú ý

Được coi là ngọc nữ của làng mẫu thế giới với vẻ đẹp ngọt ngào tươi tắn cùng phong cách thời trang thời thượng, lôi cuốn nhưng Miranda Kerr cũng không ít lần gặp phải sự cố lộ hàng

Miranda chụp ảnh áo tắm tại bãi biển Caribbe khi còn là “thiên thần nội y” cho hãng Victoria’s Secret, trên người chân dài chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót.
Gặp phải tình huống hớ hênh “lộ hàng” khi chụp hình là tai nạn khá quen thuộc trong giới người mẫu, Miranda Kerr cũng không nằm ngoại lệ. Trong buổi chụp hình trên bãi biển Miami, Florida, Miranda bị lộ toàn bộ vòng 1 khi phần cổ áo rộng đổ xuống.
Người đẹp hốt hoảng lấy tay che ngực nhưng không kịp, chỉ vài giờ sau, những bức ảnh ngực trần của cô đã được đăng tải.
Sánh đôi cùng chồng Orlando Bloom khi chưa ly dị tại thảm đỏ Quả cầu vàng 2013 diễn ra vào tháng 1/2013, Miranda Kerr gợi cảm trong bộ đầm xẻ cao hiệu Zuhair Murad.
Độ xẻ khá cao khiến chân dài phải lấy ví che chắn khu vực nhạy cảm, đồng thời Miranda cũng phải cẩn trọng trong mỗi bước đi.
Hồi tháng 9/2011, Miranda Kerr trình diễn thời trang tại Fashion Festival Show ở Mexico City, cô diện sản phẩm của nhà thiết kế Eva Brazzi sải bước tự tin.
Khi làm động tác hất chân váy, vô tình nội y của Miranda đã lọt vào ống kính.
Trong buổi chụp hình cho tạp chí Grazia ở Sydney, Úc, Miranda gặp sự cố với bộ áo tắm cúp ngực ôm sát. Một bên ngực bị lộ nhũ hoa vì phần áo ngực bị tụt trong lúc chân dài giơ tay cao tạo dáng.
Tháng 10/2013, Miranda xuất hiện tại buổi công chiếu phim ở New York, cô diện bộ đầm Dolce & Gabbana với phần thân có 2 lớp ren và không mặc áo ngực. Trong một khoảnh khắc giơ tay để vén tóc, phần áo ren mỏng manh đã làm lộ da thịt vòng 1 người đẹp.
Bộ đầm hoàn hảo khi chưa vướng phải sự cố.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm