Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Lambert cưới cảnh sát sau 4 năm ly hôn Blake Shelton

Sau 4 năm ly hôn "ông hoàng nhạc đồng quê" Blake Shelton, nữ ca sĩ Miranda Lambert đã thông báo đính hôn với sĩ quan cảnh sát Brendan Mcloughlin nhỏ hơn cô 7 tuổi.

Trên Instagram tối 16/2 (giờ địa phương), ca sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert đăng ảnh mặc váy cưới bên cạnh chồng mới - cảnh sát Brendan Mcloughlin. Cô chú thích: "Để tôn vinh ngày lễ tình nhân, tôi muốn chia sẻ một số tin tức. Tôi gặp tình yêu của đời mình và chúng tôi đã kết hôn".

Trước khi được người hâm mộ gửi lời chúc mừng, giọng ca Little Red Wagon không quên cảm ơn chồng trẻ đã dành tình yêu cho cô. Nữ ca sĩ hashtag #theone (Anh là người đàn ông quan trọng nhất của cuộc đời em).

Miranda Lambert cuoi canh sat 28 tuoi anh 1
Ảnh cưới của Miranda Lambert và chồng cảnh sát. 

Ngôi sao 35 tuổi và Brendan Mcloughlin chưa từng để lộ tin yêu nhau trước đó. Thế nên khi thông tin được chia sẻ, nhiều người không khỏi bất ngờ. Đại diện Lambert xác nhận với tờ People rằng nữ ca sĩ và chồng đã làm đám cưới cách đây không lâu.

Brendan Mcloughlin là một sĩ quan cảnh sát kiêm người mẫu 28 tuổi. Nhờ thân hình rắn chắc và gương mặt điển trai, Mcloughlin đã đầu quân cho một công ty người mẫu chuyên nghiệp. Trước khi cưới Lambert, anh đã chào đón một em bé từ mối quan hệ trước đó hồi tháng 11/2018.

Miranda Lambert cuoi canh sat 28 tuoi anh 2
Miranda Lambert và Blake Shelton từng là cặp đôi đẹp của làng nhạc thế giới. 

Miranda Lambert sinh năm 1983 tại Mỹ. Cô là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc đồng quê. Người hâm mộ yêu thích chất giọng ngọt ngào và cảm xúc của Lambert qua các ca khúc như: The House That Built Me, Baggage claim, Automatic...

Năm 2011, cô lên xe hoa lần đầu tiên với "ông hoàng nhạc đồng quê" Blake Shelton. Trong lễ cưới được tổ chức ở Texas, Mỹ, nữ ca sĩ diện chiếc váy cưới của mẹ cô và trao lời thề với chồng trước 550 khách mời, trong đó có một số ngôi sao nổi tiếng tới dự là Kelly Clarkson, Dierks Bentley, Laura Bell Bundy.

Đến tháng 7/2015, đôi uyên ương chính thức đường ai nấy đi. Hậu ly hôn, Lambert hẹn hò ca sĩ Anderson East trong hai năm. Tiếp đó, cô yêu  trưởng nhóm Turnpike Troubadours là Evan Felker từ tháng 2/2018 đến tháng 8/2018. 

Giải thưởng cao quý nhất của nhạc đồng quê vẫn gọi tên Taylor Swift

Gần hai tháng kể khi công bố danh sách đề cử, Ban tổ chức của giải thưởng Hiệp hội nhạc Đồng quê Mỹ (CMA Awards) năm 2017 đã trả về kết quả cho những người xứng đáng.

Chuyển sang hát rap, Taylor Swift vẫn được đề cử giải nhạc đồng quê

Ban tổ chức của giải thưởng Hiệp hội nhạc Đồng quê Mỹ (CMA Awards) vừa công bố hạng mục đề cử năm nay.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm