Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss A nhận 'mưa đá' vì ca khúc mới quá chán

Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chê bai "Hush" của nhóm nhạc xứ Hàn.

Chính thức "tái xuất giang hồ" từ giữa tuần này với ca khúc mới Hush, miss A đã gây ấn tượng khi khoe khả năng múa bên xà ngang. Chỉ một ngày sau khi phát hành MV đánh dấu sự trở lại, 4 cô gái JYP lập tức đổ bộ sân khấu, cho fan được tận mục sở thị màn biểu diễn nóng bỏng. Tuy nhiên, nếu như trên YouTube có khá nhiều bình luận ủng hộ miss A, trên một số trang khác của Hàn như Nate, phần đông netizen lại tỏ ra không mấy mặn mà với Hush.

Hush liên tục bị đem ra so sánh với siêu hit đầu tay của miss A là Bad Girl Good Girl.

Trước thông tin Hush của miss A thất bại trước các ca khúc Infinity Challenge trên các BXH, cư dân mạng đã chia sẻ những ý kiến: "miss A chỉ nổi tiếng nhờ Suzy thôi... Họ chưa bao giờ nổi tiếng vì ca khúc của họ cực kỳ xuất sắc hay nhờ giọng ca ấn tượng cả"; "Vì đó là Infinity Challenge, sao JYP lại chọn thời điểm này để cho họ trở lại chứ?"; "Ca khúc này nghe không giống một bài hát chính gì cả. Tôi nghĩ người ta hoặc sẽ thích hoặc sẽ ghét nó (Hush). Chưa có ca khúc nào của họ hay được bằng Bad Girl Good Girl bởi vì single đó quá đỉnh"

Hay "Ca khúc này quá tệ"; "Những ca khúc của họ đã luôn tệ thế này một thời gian rồi"; "Ca khúc này không có gì lôi cuốn tôi cả".


MV Hush.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm