Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss FTV: Tin giờ chót

Thay vì 3, Việt Nam cử đến 5 người đẹp tham gia cuộc thi Miss FTV, đêm trao giải sẽ diễn ra vào 31/12/07 ngay tại TP. HCM.

Miss FTV: Tin giờ chót

(Zing) - Thay vì 3, Việt Nam cử đến 5 người đẹp tham gia cuộc thi Miss FTV, đêm trao giải sẽ diễn ra vào 31/12/07 ngay tại TP. HCM.

>>> Đêm thời trang FTV tại Việt Nam 

>>> Fashion TV đến Việt Nam
>>> Hãy bầu cho Miss Việt FTV!

Miss FTV: Tin giờ chót

Người mẫu Xuân Thảo

Saigon tourist và tàu F-Diamond của kênh thời trang FTV sẽ phối hợp tổ chức chương trình đặc biệt “ Tiệc mừng năm mới – New year party” ngay trên tàu tại Cảng Sài gòn lúc 21giờ 31/12/2007. Miss FTV cũng sẽ được công bố trong buổi party này. Theo đúng lịch trình thì ngày 29/12, tàu sẽ cập tại cảng Nhà Rồng.

Như Zing đã thông báo, các người đẹp chúng ta tham dự lần này với mục đích quảng bá hơn là tranh tài, thế nên, 5 thí sinh vừa đáp chuyến bay sang Bangkok đêm 25/12/07 sẽ khó có cơ hội thắng giải, vì trên website bình chọn, thậm chí tên 3 người mẫu còn chưa được cập nhật vào danh sách. Năm người mẫu Việt Nam là: Xuân Thảo, Thanh Hoài, Khánh Trang, Ngọc Bình và Tuyết Nhung. Hoàng Điệp đã rút tên khỏi danh sách vào phút cuối cùng.

Miss FTV: Tin giờ chót

Tàu F-Diamond thuộc kênh truyền hình thời trang FTV tại cảng Saigòn

Tàu FTV có sức chứa 1.500 người sẽ là nơi diễn ra bữa tiệc cuối năm với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc. Sau buổi tiệc “Gala dinner” là chương trình biểu diễn Thời trang của 40 người mẫu của FTV, từng đoạt nhiều giải thưởng của kênh truyền hình FTV từ năm 1997 đến nay. Mười người mẫu Việt nam thuộc công ty người mẫu PL  sẽ cùng với các người mẫu của FTV trình diễn hai bộ sưu tập thời trang của hai nhà thiết kế Việt Nam là: Thuận Việt và Văn Thành công.

Miss FTV: Tin giờ chót

Đêm thời trang trên tàu FTV vào đêm 9/11 tại bến cảng Nhà Rồng (Lữ Đắc Long)

Đại diện FTV, Ông Uzi Garty cho biết, vòng chung kết cuộc thi tuyển Miss FTV toàn cầu cũng sẽ được công bố trong đêm 31/12.  

Miss FTV: Tin giờ chót

Người mẫu Ngọc Bình

Miss FTV: Tin giờ chót

Người mẫu Tuyết Nhung

Miss FTV: Tin giờ chót

Người mẫu Thanh Hoài

Miss FTV: Tin giờ chót

Người mẫu Khánh Trang

Dự kiến, Tàu F-Diamond vào tháng 3 năm 2008 sẽ trở lại Việt Nam để quay phim quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch Việt nam như Nha trang, Đà Nẵng, Quảng Ninh…

Đức Huy

Bạn có thể quan tâm