Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss Saigon The Essence và tinh hoa công nghệ chế tác từ Pháp

Nước Pháp luôn giữ vị trí độc tôn trong tâm trí của quý cô sành điệu qua những thương hiệu danh tiếng. Công nghệ chế tác này được tích hợp trong những chai Miss Saigon The Essence.

Từ thuở sơ khai, người Ai Cập và La Mã cổ đại đã biết cách dùng hương thơm để giấu đi mùi cơ thể. Tuy nhiên, Pháp mới chính là cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa hiện đại, nơi hội tụ công nghệ tiên tiến và những tên tuổi lừng danh.

Thành công này đến từ sự hòa hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người. Thiên nhiên ưu đãi cho nước Pháp sự phong phú của những loài hoa và thảo mộc vươn mình trong khí hậu ôn hòa ấm áp. Với hàng trăm năm kinh nghiệm trong việc chưng cất và sáng tạo mùi hương, Pháp cũng chính là cái nôi đào tạo của những “phù thủy nước hoa” xuất chúng.

Tinh hoa công nghệ nước hoa Pháp ấy nay đã kết tinh trong từng sản phẩm của Miss Saigon The Essence - một thương hiệu nước hoa nổi tiếng của người Việt, đã chuyển mình với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế và mùi hương.

Miss Saigon The Essence anh 1
Thiết kế Miss Saigon The Essence lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống.

Ít ai biết, Miss Saigon The Essence cũng là “đứa con tinh thần” của những “phù thủy mùi hương” nổi tiếng tại Pháp như Philippine Courtiere - bậc thầy của mùi hương phương Đông, Honorine Blanc - tác giả của gần 90 mùi hương cho các thương hiệu cao cấp và Fabrice Pellegrin - “nhà điều chế nước hoa của năm 2017” do tạp chí Cosmétique Mag bình chọn.

Được sản xuất tại Pháp nên kiểu dáng mỗi chai Miss Saigon The Essence đều toát lên sự sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn giữ nguyên bản sắc vốn có với thiết kế tà áo dài đặc trưng, được cách tân tinh giản phù hợp với thời đại.

Mỗi mùi hương trong bộ sưu tập Miss Saigon The Essence đều được lấy cảm hứng từ một nét đặc trưng của Sài Gòn.

Miss Saigon The Essence anh 2
Ba mùi hương của Miss Saigon The Essence.

Trong đó, Oriental Pearl (màu vàng) xa hoa như buổi đêm ở thành phố từng được mệnh danh là “hòn ngọc viễn đông”. Nốt hương cơ bản từ quả cam mọng nước cân bằng cùng vị ngọt hoa nhài, cuối cùng là hương nồng ấm từ mật ong và vanilla, tất cả tạo nên nét quyến rũ yêu kiều cho người phụ nữ.

Aurora (màu xanh) lấy cảm hứng từ Sài Gòn buổi ban mai, phù hợp cho những ai yêu thích sự trẻ trung, giản đơn thuần khiết. Phức hợp của nốt hương từ cam chanh và các loại trái cây mang đến cho sản phẩm hương thơm tươi mát và tràn đầy sức sống.

Miss Saigon The Essence anh 3
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chính Sài Gòn.

Còn The Lover (màu hồng) ngọt ngào, lãng mạn như cô gái Sài Gòn hiện đại, phóng khoáng. Hương hoa hồng dịu nhẹ cùng nốt hương cherry ngon ngọt, phủ trong hương dừa, gỗ và xạ hương gợi cảm, phù hợp với bất cứ ai trong mọi khoảnh khắc.

Video - Miss Saigon kiêu hãnh tỏa hương sắc Việt Thiết kế Miss Saigon The Essence lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống.

Với sự chuyển mình đầy ấn tượng này, Miss Saigon The Essence thể hiện khát khao mang đến cho phụ nữ Việt những hương thơm đậm bản sắc với chất lượng đẳng cấp quốc tế, kiêu hãnh tỏa hương sắc Việt.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm