Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss Selfridge ra mắt BST thu đông 2016 tại Saigon Centre

Ngày 1/9, thương hiệu thời trang Miss Selfridge sẽ ra mắt BST thu đông 2016 với những thiết kế trẻ trung, năng động tại trung tâm thương mại Saigon Centre.

Miss Selfridge khai truong tai SaiGon Centre anh 1
Đi cùng sự kiện khai trương cửa hàng lần này, thương hiệu thời trang đường phố cao cấp Anh quốc Miss Selfridge cũng sẽ giới thiệu BST thu đông 2016 lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian, xen lẫn những cách điệu tinh tế, mang đậm tinh thần vui tươi, phóng khoáng.
Miss Selfridge khai truong tai SaiGon Centre anh 2
Kỹ thuật thêu tay với họa tiết hoa lá rực rỡ được áp dụng trong BST mới này. BST chủ yếu dùng chất liệu thun, ren và voan bồng bềnh.
Miss Selfridge khai truong tai SaiGon Centre anh 3
Mẫu little black dress theo phong cách gothic cổ điển này có thể được phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện. Vào tiết trời se lạnh, người mặc có thể phối cùng áo cardigan khoác ngoài, hoặc cá tính hơn là áo da.
Miss Selfridge khai truong tai SaiGon Centre anh 4
Chân váy xếp ly ánh nâu đỏ với độ buông rủ hợp lý, phù hợp cho những cô nàng mảnh khảnh.
Miss Selfridge khai truong tai SaiGon Centre anh 5
Trong khi đó, chân váy xếp li màu xám hay hồng phấn là hiện thân cho phong cách hiện đại, giao thoa trong âm hưởng của thập niên 90.
Miss Selfridge khai truong tai SaiGon Centre anh 6
Trong tiết thu quyến rũ, một chiếc đầm slip dress dài hoặc ngắn phối cùng áo thun đơn giản sẽ tạo nên một là tổng thể nhẹ nhàng, đằm thắm cho các cô gái.
Miss Selfridge khai truong tai SaiGon Centre anh 7
Màu sắc trung tính xuyên suốt bộ sưu tập là sự pha trộn giữa vẻ đẹp quá khứ với dấu ấn đương đại. Các thiết kế đại diện cho đặc trưng này là sắc hồng hòa quyện cùng chất lụa màu đào nữ tính trong thiết kế đầm và áo khoác bomber.
Miss Selfridge khai truong tai SaiGon Centre anh 8
 Tông màu gingham đơn sắc của những năm 70 được phối với đầm trễ vai ruffle lãng mạn, tạo thành điểm khơi mở hoàn hảo cho phong cách retro trong mùa thu đông năm nay.
Miss Selfridge khai truong tai SaiGon Centre anh 9
Sau thành công của 2 cửa hàng đầu tiên, Trung tâm thương mại Saigon Centre là điểm đến tiếp theo của Miss Selfridge, nhằm mang những thiết kế thời trang vui tươi đầy màu sắc đến gần hơn với nữ giới Sài thành.

Khi tham dự buổi khai trương cửa hàng Miss Selfridge mới vào ngày 1/9 tại Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP HCM, khách hàng sẽ nhận ngay nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình ưu đãi 20% sẽ được áp dụng dành riêng cho sinh viên khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Hệ thống cửa hàng Miss Selfridge Việt Nam: Tầng 3 ô 28, TTTM SaiGon Centre số 65 Lê Lợi, quận 1, TP HCM; tầng trệt ô 19A, SC Vivo City số 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM - ĐT: 08.37711067; tầng 1, ô 105-107, Indochina Riverside Towers số 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng - ĐT: 0511.3566805.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm