Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss Teen Phương Suri cover nhạc phim 'The Heirs'

Đam mê ca hát và yêu thích những bộ phim Hàn Quốc, Miss Tài năng 2010 đã chọn một bài hát trong phim để viết lời Việt.

Chia sẻ về ý tưởng cover nhạc phim The Heirs, Miss Teen Phương Suri cho biết, cô vốn yêu thích những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, đặc biệt "cuồng" bộ phim đang làm mưa làm gió - Những người thừa kế. Cộng thêm niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, Mai Phương đã viết lời Việt cho nhạc phim và tự tin thể hiện giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của mình.

Phương Suri nói thêm, vì rất nghiền phim nên cô đã đặt mình là nhân vật nữ chính Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Lấy cảm xúc của Eun Sang khi nghĩ đến Kim Tan (Lee Min Ho) để viết lên cảm xúc thật nhất của người con gái với ước muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người mình yêu.

Năm 2010, cô sinh viên trường Cao đẳng múa Việt Nam - Nguyễn Thị Mai Phương gặt hái được khá nhiều thành công khi giành được giải tư trong cuộc thi Tiếng ca học đường toàn quốc và trong cuộc thi Miss Teen 2010, Mai Phương cũng xuất sắc giành được danh hiệu Miss Tài năng.
Sau thành công tại cuộc thi Miss Teen 2010, Mai Phương lấn sân sang con đường ca hát, làm người mẫu ảnh, đóng clip ca nhạc...
Học múa nhưng cô gái Hà thành này lại mơ ước trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Mai Phương đã từng tham gia đóng phim ca nhạc Muốn nói lời yêu em cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và song ca cùng ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.
Hiện tại, Mai Phương đang theo học tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Cô cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc teen X5 girls (với nick name dễ thương: Suri).
Ngoài ra, Mai Phương còn lấn sân sang cả lĩnh vực sáng tác với những ca khúc như Một ngày em biết, Tết xinh tươi, Sợ mất anh, Tìm cuộc đời tôi...

Tiểu Uyên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm