Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss Teen tham gia Tàu Thanh niên Đông Nam Á

Hoa khôi tuổi teen 2010 Nguyễn Lâm Diễm Trang đã được lựa chọn để trở thành một trong 29 gương mặt đại diện Việt Nam, tham dự hành trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á 2012.

Miss Teen tham gia Tàu Thanh niên Đông Nam Á

Hoa khôi tuổi teen 2010 Nguyễn Lâm Diễm Trang đã được lựa chọn để trở thành một trong 29 gương mặt đại diện Việt Nam, tham dự hành trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á 2012.

Nguyễn Lâm Diễm Trang giành vương miện hoa khôi Miss Teen năm 2010. Chơ tới nay, Diễm Trang không chỉ được biết tới là một cô gái xinh đẹp, năng động mà còn là một trong những hoa khôi có thành tích học tập, hoạt động xã hội nổi bật.

Diễm trang sẽ tham gia hành trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á lần thứ 39 với tư cách đại biểu của thanh niên Việt Nam.

Trước khi trở thành Miss Teen, Diễm Trang từng tham gia khá nhiều hoạt động xã hội: tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật nhân dịp trung thu, thăm và giúp đỡ các em nhỏ mồ côi, tham dự hội thảo Phát triển kĩ năng lãnh đạo cấp quốc gia tại Hà Nội năm 2010 của tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC, tham gia cuộc thi International University Challenge, góp phần tổ chức chương trình Gặp gỡ các nhà lãnh đạo (Bình Dương, tháng 4/2010). Sau khi giành vương miện, Diễm Trang vẫn tích cực góp mặt trong các chương trình từ thiện, hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Nhờ những thành tích cá nhân đó, Diễm Trang đã được chọn để trở thành một trong những đại biểu thanh niên Việt Nam tham dự Tàu Thanh niên Đông Nam Á.

Hôm nay, 20/8, Ban tổ chức Tàu Thanh niên Đông Nam Á ở Việt Nam chính thức công bố hình ảnh 29 đại biểu thanh niên sẽ tham gia chương trình.

Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á lần thứ 39 dự kiến sẽ diễn ra trong khoảng 53 ngày, từ 23/10 đến 14/12/2012, và theo lịch trình các đại biểu sẽ ghé 6 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Brunei (và về lại Nhật).

Theo dự kiến, các đại biểu sẽ trải qua 10-11 ngày đầu tiên trên đất Nhật Bản dự lễ khai mạc, hoạt động Homestay (tại 11 tỉnh trên khắp các vùng) trong 4 ngày, Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo trẻ Nhật Bản - ASEAN (Japan - ASEAN Youth Leaders' Summit) ở Tokyo, kèm theo các hoạt động triển lãm, văn nghệ...

Sau đó, đoàn đại biểu thanh niên Việt nam sẽ lên tàu và khởi hành tại cảng Yokohama - Nhật Bản, ghé thăm các nước còn lại. Tại các nước khác, đoàn cũng sẽ có các hoạt động ghé thăm, dự lễ đón tiếp và chiêu đãi của lãnh đạo các nước, giao lưu văn hóa và Homestay. Vào cuối chương trình, các đoàn sẽ quay về lại Tokyo và bay về nước.

Thông tin về chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á trên Zing me.

 

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm