Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss teen Thu Trang tiết lộ kế hoạch Nam tiến

Sau khi dành được ngôi vị quán quân của Miss Teen 2012 Thu Trang khá im hơi lặng tiếng. Mới đây, cô bạn bất ngờ xuất hiện trở lại đầy rạng rỡ và tuyên bố sẽ Nam tiến để theo đuổi nghệ thuật.

Là gương mặt quán quân của Miss Teen 2012, Thu Trang tuy không sở hữu chiều cao hấp dẫn nhất nhưng lại là thí sinh có gương mặt trong sáng, tự tin, nhiều tài năng. 

Trở về sau Miss Teen 2012, Thu Trang đã tham gia vào công việc làm mẫu ảnh và một vài hoạt động nghệ thuật tại Hà thành. Tuy nhiên, cô bạn vẫn tập trung cho việc học thanh nhạc tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

Có lẽ vì thế mà cô bạn khá "chìm" trong dàn hot girl Việt.
Tuy nhiên, mới đây cô bạn xuất hiện trở lại trong hình tượng trẻ trung, năng động, tuyên bố sẽ nam tiến một thời gian để thử sức với nghệ thuật và nhiều hoạt động xã hội khác.

Đây là một khóa học bổng mà Thu Trang nhận được từ cuộc thi Miss Teen 2012. Hiện tại, cô rất hào hứng với những kế hoạch, dự định sắp tới ở mảnh đất vẫn được xem "lãnh địa" của giải trí.

Tin rằng với môi trường giải trí phát triển và năng động như TP.HCM sẽ có nhiều cơ hội để Thu Trang thử sức với nghệ thuật.
Thu Trang vẫn là hot girl giữ được nét đẹp trong sáng, thánh thiện sau khi nổi tiếng.
Những cơ hội và thách thức mới đang mở ra trước mắt Thu Trang.
Thành công hay không còn phù thuộc vào cái duyên và bản lĩnh của cô gái trẻ trước những cạnh tranh của showbiz.

Ảnh: Hoàng Tuấn

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm