Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi Mirage sẽ xuất hiện tại Vietnam Motorshow 2012

Mirage - mẫu xe nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi - sẽ góp mặt trong triển lãm Ô tô Việt Nam 2012 tại khu trưng bày của Vinastar.

Mitsubishi Mirage sẽ xuất hiện tại Vietnam Motorshow 2012

Mirage - mẫu xe nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi - sẽ góp mặt trong triển lãm Ô tô Việt Nam 2012 tại khu trưng bày của Vinastar.

Khu trưng bày xe Mitsubishi của Vinastar năm nay tại Triển lãm Ô tô Việt Nam sẽ sở hữu không gian thanh lịch, thân thiện với hai tông màu chủ đạo là trắng-đen tương phản. Vinastar mang đến triển lãm mẫu xe nổi bật nhất của mình là Pajero Sport. Bên cạnh đó là những sản phẩm đang được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam như Zinger, Triton.

Mô phỏng gian hàng của Mitsubishi.

Ngoài ra, một mẫu xe Mitsubishi hoàn toàn mới cũng sẽ được trưng bày là Mirage - mẫu xe nhỏ tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu, vừa được giới thiệu chính thức tại thị trường Thái Lan, Nhật Bản, và chuẩn bị được giới thiệu tại các nước trong khu vực Đông Nam Á như Philippines, Indonesia, Brunei…

Đôi nét về những mẫu xe Mitsubishi tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2012:

Mitsubishi Pajero Sport

Là mẫu SUV thực dụng với thị trường Việt Nam, Pajero Sport nổi bật với thiết kế thể thao, thanh lịch. Phiên bản cao cấp nhất Pajero Sport Ultimate sở hữu tính năng vận hành mạnh mẽ nhờ khối động cơ 3.0 V6 MIVEC, hộp số tự động 5 cấp INVECS-II và chức năng chuyển số thể thao ngay trên vô lăng.

Ngoài ra, phiên bản sử dụng nhiên liệu diesel 4WD cung cấp tính năng hoạt động vượt trội trên địa hình với hệ thống 4WD-Super Select, động cơ 2.5L Common Rail Diesel cùng hệ thống treo vững chãi.

Mitsubishi Triton

Là một trong những mẫu xe bán tải được cho là thành công tại thị trường Việt Nam, Triton sở hữu thiết kế hiện đại và khá ấn tượng so với những mẫu pick-up khác trên thị trường. Động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi và vẻ ngoài “bảnh bao” là những thế mạnh giúp Triton thành công trong phân khúc bán tải tại Việt Nam.

Mitsubishi Zinger

Là mẫu xe đa dụng được thiết kế nhằm mang đến tiện nghi vận hành tối ưu và êm ái, Zinger được trang bị động cơ 2.4L, công suất 139 mã lực, mô-men xoắn cực đại 207 Nm. Khách hàng có thể tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Hệ thống túi khí, dây đai với cơ cấu căng đai tự động, hệ thống chống bó phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD… là những trang bị tiêu chuẩn cho Mitsubishi Zinger.

Mitsubishi Mirage

Mirage được phát triển là một chiếc xe sử dụng hiệu quả cho nhu cầu di chuyển hàng ngày, với dáng vẻ là một chiếc hatchback trẻ trung. Chính thức trình làng trong triển lãm Tokyo 2011, Mitsubishi Mirage được lắp ráp tại nhà máy Laem Chabang đặt ở Thái Lan. Đây cũng là nhà máy lớn nhất của Mitsubishi nằm ngoài lãnh thổ Nhật Bản.

Sở hữu kiểu dáng hatchback 5 cửa, Mirage sẽ nằm giữa những mẫu xe đô thị cùng phân khúc với Toyota Yaris và Ford Fiesta. Hiện tại, thông số của chiếc Mirage trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam chưa được tiết lộ.

Quang Anh

Theo Infonet

Quang Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm