Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi Outlander mang nghệ thuật tĩnh lặng vào thiết kế

Dòng xe 7 chỗ dành cho gia đình của Mitsubishi là lựa chọn đáng cân nhắc để các thành viên có những chuyến đi thư giãn trọn vẹn.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng là cung đường bằng phẳng. Càng căng thẳng áp lực bao nhiêu, bạn lại càng cần một không gian yên tĩnh để thư giãn bấy nhiêu. Bởi vậy, Mitsubishi đã mang đến cho gia đình chiếc xe lấy cảm hứng từ nghệ thuật tĩnh lặng: Outlander. Cách âm tốt nhờ những trang bị tiên tiến, chiếc SUV này hạn chế nhiều âm thanh từ động cơ hay đường phố.

Mitsubishi anh 1
Nhờ những trang bị cách âm tiên tiến, Outlander hạn chế nhiều âm thanh từ động cơ hay đường phố.
Video - Mitsubishi Outlander mang tới nghệ thuật tĩnh lặng Là chiếc xe được lấy cảm hứng từ nghệ thuật tĩnh lặng, Outlander có khả năng cách âm tốt mang đến không gian thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Mitsubishi Motors nắm rõ tâm lý chiếc xe không đơn thuần là phương tiện đi lại, mà còn là “không gian riêng”, “thế giới riêng”, gắn kết và giúp gia đình tận hưởng sự yên bình bên nhau. Bởi lẽ, đối với những người đam mê xe cộ, ai cũng hiểu và mong có được một không gian yên tĩnh, thoải mái tận hưởng cho bản thân mình và cả gia đình.

Không dừng lại ở đó, Outlander được lắp ráp từ 100% linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Mỗi chiếc xe khi xuất xưởng đều phải trải qua hàng loạt bài kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng đồng nhất toàn cầu.

Với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield riêng biệt, Outlander mang đến sự lôi cuốn, nam tính và sắc sảo, thích hợp cả trong công việc hàng ngày gặp đối tác, khách hàng lẫn khám phá, du lịch.

Mitsubishi anh 2
Với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield riêng biệt, Outlander mang đến sự lôi cuốn, thanh lịch và sắc sảo.

Nếu như đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc ôtô, ngoài thiết kế và chất lượng, bạn nên xem xét đến yếu tố cách âm của xe. Bởi sự thoải mái yên tĩnh sẽ là người bạn tinh thần giúp cả gia đình có những trải nghiệm đáng nhớ trên mọi nẻo đường. Quan trọng hơn, chúng ta cần sự tĩnh lặng để lắng nghe và kết nối yêu thương, đồng thời xua tan mệt nhọc trong cuộc sống.

Mitsubishi Outlander đang được bày bán tại các showroom trên toàn quốc. Độc giả quan tâm có thể truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm