Loạt xe sắp cập bến thị trường Việt Nam
Xe cỡ A, bán tải và ôtô điện là những cái tên chuẩn bị gia nhập thị trường Việt trong thời gian tới.
323 kết quả phù hợp
Xe cỡ A, bán tải và ôtô điện là những cái tên chuẩn bị gia nhập thị trường Việt trong thời gian tới.
Thế hệ mới của bán tải Mitsubishi Triton được tăng mạnh chiều dài cơ sở, giúp không gian khoang nội thất trở nên rộng rãi hơn.
Khác với diễn biến có phần ảm đạm trên thị trường ôtô mới, hoạt động mua bán xe cũ đang diễn ra khá sôi động trong những tháng đầu năm.
Từng là một trong những phân khúc sôi động nhất thị trường xe Việt, SUV cỡ C cũng gặp phải loạt khó khăn trước tình hình ảm đạm khi tổng doanh số giảm đến 40% so với tháng đầu năm.
Kết quả nghiên cứu của Compare the Market cho thấy xe điện BYD xếp trên các đối thủ Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ về số điểm nhận được trong các bài đánh giá an toàn.
Khởi đầu chậm chạp là nguyên nhân khiến Toyota chưa thể lọt vào top 3 hãng xe bán chạy nhất Việt Nam sau 2 tháng đầu năm.
Do các yếu tố từ thị trường và tình trạng khan hàng, phân khúc SUV đô thị ghi nhận doanh số giảm mạnh ở cả nhóm bán chậm hay bán chạy.
Nhiều mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu thực tế cao hơn khá nhiều so với thông số kỹ thuật được nhà sản xuất công bố, trong khi số khác lại tỏ ra tiết kiệm bất ngờ.
Nhiều mẫu xe thương hiệu Nhật Bản được khuyến mại bằng tiền mặt hoặc thông qua hình thức hỗ trợ phí trước bạ.
Với lượng xe bán ra đạt 16.608 chiếc sau 12 tháng, Mazda CX-5 tiếp tục giữ vững ngôi vương trước sức ép lớn từ Ford Territory.
Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson hay Honda CR-V đều được duy trì mức khuyến mại sâu từ hãng, cộng dồn với chương trình ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ.
Doanh số của Mazda CX-5, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander đều tăng trưởng nhẹ sau nhiều tháng áp dụng khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm.
Ôtô đến từ nhiều thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam sẽ thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.
Cuộc đua giảm giá tại phân khúc SUV cỡ C trong tháng 5 có thêm sự góp mặt của mẫu xe Subaru Forester bên cạnh Kia Sportage hay Honda CR-V với mức giảm lên đến 100 triệu đồng.
Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) trang bị thêm không gian thực hành cho sinh viên gồm phòng lab có các thiết bị hiện đại và hệ thống Wi-Fi, với tổng giá trị đến 2 tỷ đồng.
Hàng loạt chương trình giảm giá lên đến 100 triệu đồng được áp dụng nhưng sức mua của phân khúc SUV cỡ C không có dấu hiệu tăng trưởng, thậm chí còn giảm mạnh trong tháng 5.
Dù gây được nhiều tiếng vang từ khi ra mắt, tân binh Ford Territory vẫn không thể đánh bại Mazda CX-5 khi doanh số quý I chỉ đạt 1.885 xe.
Doanh số chưa tương xứng với cùng kỳ năm ngoái đã khiến Kia cùng Mazda nhanh chóng triển khai tiếp các chương trình khuyến mại cho khách mua xe trong tháng 4.
Lượng hàng tồn nhiều khiến các đại lý và hãng xe mạnh tay tung ưu đãi nhằm chiều lòng khách hàng trong dịp mua sắm đầu năm.
Trong tháng 2, doanh số của cả nhóm SUV cỡ C có dấu hiệu khởi sắc khi số lượng bán ra của toàn bộ các mẫu xe trong nhóm đều tăng, ngoại trừ Hyundai Tucson.