Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi Triton thế hệ mới ra mắt Việt Nam, giá 655-924 triệu đồng

All-new Triton được mở bán với 3 phiên bản, trong đó bản cao cấp nhất được trang bị hệ truyền động 2 cầu cùng hộp số tự động 6 cấp.

Mitsubishi Triton 2024.

Ngày 11/9, Mitsubishi Việt Nam ra mắt mẫu bán tải Triton thế hệ mới. Thời điểm ra mắt khá chậm so với các nước trong khu vực.

Thế hệ Triton thứ 6 được hãng xe Nhật Bản thay đổi nhiều về thiết kế cũng như kích thước, hệ thống khung gầm.

Mitsubishi Triton anh 1

Nhìn từ bên ngoài, Mitsubishi Triton được sử dụng ngôn ngữ thiết kế hầm hố và thể thao. Lưới tản nhiệt hình tổ ong kiểu mới đặt ở trung tâm đầu xe, 2 bên là dải đèn định vị thấu kính LED hình chữ L.

So với bản tiền nhiệm, Triton to lớn hơn với chiều dài cơ sở 3.130 mm (dài dơn bản cũ 130 mm), khoảng sáng gầm cũng được nâng lên thành 228 mm. Bán kính thùng sau cũng có sự khác biệt khi chiều cao được tăng nhẹ từ 475 mm lên 520 mm.

Mitsubishi Triton anh 2

Ở lần ra mắt này, All-new Triton có nội thất được thiết kế theo ngôn ngữ mới "Horizontal Axis", nhấn mạnh yếu tố thoải mái, rộng rãi tương tự trên những chiếc SUV.

Một số trang bị nội thất đáng chú ý trên Mitsubishi Triton 2024 bao gồm ghế thể thao ôm sát, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, chỉnh đệm lưng, tăng kích thước khu vực để chân hàng ghế thứ 2...

Mitsubishi Triton anh 3

Xe được trang bị động cơ diesel MIVEC 2.4L tăng áp kép mới, sản sinh công suất 204 mã lực, mô men xoắn cực đại 470 Nm. Khối động cơ này được truyền qua hộp số tự động 6 cấp.

Trong số 3 phiên bản, bản số sàn chưa được ra mắt, thay vào đó là 2 phiên bản số tự động một cầu chỉ có khác biệt về trang bị. Hệ truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II chỉ xuất hiện ở phiên bản cao cấp nhất.

Mitsubishi Triton anh 4

Xe được mở bán với giá dao động 655-924 triệu đồng tùy phiên bản. Tại Việt Nam, Tritoncạnh tranh ở phân khúc bán tải cùng các đối thủ như Ford Ranger (665-1,039 tỷ), Toyota Hilux (668-1,007 tỷ) hay Nissan Navara (685-960 triệu đồng).

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Trạm sạc cho xe điện tại Việt Nam ngày càng dày đặc

Bên cạnh sự áp đảo của các trạm sạc dành cho xe VinFast, một số đơn vị tư nhân cũng góp tay vào phát triển mạng lưới.

Bentley Flying Spur 2025 - siêu sedan mạnh 771 mã lực

Hệ truyền động Ultra Performance Hybrid giúp Bentley Flying Spur 2025 có công suất tối đa trội hơn 19% so với phiên bản tiền nhiệm.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm