Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi Xpander 2022 tại Thái Lan được trang bị hộp số CVT

Mitsubishi Xpander mới nhận được nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn trang bị bên trong. Khả năng cao mẫu xe này sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam.

Mitsubishi Xpander phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) sẽ được ra mắt Thái Lan tại Bangkok Motor Show năm nay. Trước khi được giới thiệu tại Thái Lan, phiên bản mới của mẫu MPV 7 chỗ này đã được ra mắt tại Indonesia vào tháng 11 năm ngoái.

Mitsubishi Xpander 2022 sap ra mat tai Thai Lan anh 1

Về thiết kế, Mitsubishi Xpander 2022 có nhiều thay đổi. Phần cản trước Dynamic Shield được làm mới với đèn định vị LED thay đổi thiết kế, lưới tản nhiệt và hốc hút gió mới trông góc cạnh hơn, đi kèm là cụm đèn pha chính hình chữ T.

Các đặc điểm khác gồm thiết kế đuôi xe được làm lại với đèn hậu LED mới, cùng với đó là cản sau mới. Những thay đổi này khiến phía trước tăng thêm 75 mm và 45 mm từ phía sau, giúp chiếc xe dài ra. Khoảng sáng gầm hãng công bố là 220 mm.

Mitsubishi Xpander 2022 sap ra mat tai Thai Lan anh 2

Khoang lái của Mitsubishi Xpander được nâng cấp nhờ sử dụng các miếng đệm mềm cho bệ tỳ tay và ốp cửa. Ngoài ra còn có hộc chứa đồ lớn hơn, màn hình cảm ứng 8 inch, thiết kế vô lăng mới và màn hình kỹ thuật số hiện đại hơn.

Về phần động cơ, Mitsubishi Xpander dự kiến giữ nguyên động cơ 1.5L MIVEC hút khí tự nhiên. Khối động cơ này tạo ra công suất 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đáng chú ý, hộp số tự động 4 cấp sẽ được thay thế bằng hộp số vô cấp CVT.

Mitsubishi Xpander 2022 sap ra mat tai Thai Lan anh 3

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander đang được bán với 2 phiên bản là MT và AT, giá bán lần lượt 555 triệu và 630 triệu đồng. Doanh số của Xpander trong tháng 2 đạt được 828 chiếc, cao hơn các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Innova (136 chiếc), Suzuki XL7 (376 chiếc)...

Hyundai Creta vừa ra mắt có gì để đấu với Kia Seltos?

“Tân binh” Creta có lợi thế về giá bán lẫn xuất xứ, trong khi đối thủ Seltos "ghi điểm" bằng sức mạnh động cơ.

Ford Ranger không còn là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam

Mitsubishi Triton giành được "ngôi vương" phân khúc bán tải từ Ford Ranger trong tháng 2 với doanh số 294 xe.

Toyota Corolla Altis 1.8HEV có gì để đấu với Honda Civic RS?

Toyota Corolla Altis và Honda Civic vừa nhận được nâng cấp để chạy đua trong cuộc chiến doanh số tại thị trường Việt Nam.

Hoàng Thịnh

Ảnh: Paultan

Bạn có thể quan tâm