Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê hóa ‘công chúa ngủ trong rừng’ phiên bản hiện đại

Ca khúc cover “Yêu anh” của Miu Lê chỉ mất 7 ngày để đạt được gần 1 triệu lượt xem, chiếm lấy vị trí á quân tuần trước thuộc về Minh Hằng trên bảng xếp hạng Zing Video.

Miu Lê hóa ‘công chúa ngủ trong rừng’ phiên bản hiện đại

Ca khúc cover “Yêu anh” của Miu Lê chỉ mất 7 ngày để đạt được gần 1 triệu lượt xem, chiếm lấy vị trí á quân tuần trước thuộc về Minh Hằng trên bảng xếp hạng Zing Video.

>> Minh Hằng dạo bước trên 'Mây' trong bảng xếp hạng video
>> Clip tuổi học trò 'vượt mặt' bài hát tình yêu của Mỹ Tâm

Nữ hoàng khiêu vũ Minh Hằng cũng không chịu thua kém, khi video bài Mây hợp tác cùng bạn nhảy Atanas của cô vươn lên vị trí dẫn đầu. Mây tiếp tục gây bão trong cộng đồng Zing, đang sở hữu hơn 2 triệu lượt click trong vòng 1 tuần. Ca khúc tuổi học trò Tạm biệt nhé (Lynk Lee ft. Phúc Bằng) hạ nhiệt rơi xuống vị trí thứ 3. Ông bố trẻ Ngô Kiến Huy và họa mi tóc nâu Mỹ Tâm cùng tụt một bậc, lần lượt xếp thứ 5 và 6.

Yêu anh nằm trong album online Em yêu anh của Miu Lê. Một điểm khá thú vị là “thiên thần áo trắng” của đạo diễn Lê Hoàng không phải là người đầu tiên thể hiện ca khúc ballad do Tăng Nhật Tuệ và Gào sáng tác này. Ít nhất trước đó nhóm nhạc Lady Q đã từng thực hiện một MV tương đối công phu với tên Yêu anh bằng tất cả những gì em có. Tuy nhiên, bản phối của Miu Lê khá dễ nghe, thiên về pop đơn thuần với tiết tấu nhanh hơn phiên bản mang hơi hướng acoustic của Lady Q.

"Nàng công chúa ngủ trong rừng" Miu Lê.

Cô ca sĩ trẻ có gương mặt bụ bẫm dễ thương đã hóa thân thành một nàng công chúa, tỉnh giấc trong tòa lâu đài đầy gai và tiện thể giải cứu luôn chàng hoàng tử. Bối cảnh MV xây dựng khá tốt, mang màu sắc cổ tích thần bí, đáng yêu. Hình ảnh chàng hoàng tử bị giam cầm trong chiếc lồng màu trắng cũng khá thơ mộng.Tuy nhiên, video sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn nếu phần lá và hoa hồng xung quanh được làm hẳn từ hoa lá thật để tránh lộ khi lên hình.

Miu Lê "giải cứu" hoàng tử.

Nhìn chung, Yêu anh giống như một món quà xinh xắn, vừa vặn để thưởng thức xét cả về phần hình lẫn phần nhạc. Có vẻ như Miu Lê bắt đầu đi theo xu hướng làm MV kiểu một series phim ngắn. Yêu anh có phần giới thiệu là “hồi 1”, với kết thúc mở, hứa hẹn câu chuyện gay cấn hơn giữa công chúa và hoàng tử phiên bản “đảo ngược” ở một dự án trong tương lai.

Ngoài những tên tuổi quen thuộc, Bảng xếp hạng Zing Video tuần này còn đón chào thêm những tân binh với chiến tích khá đáng nể, như ca sĩ 9X Lương Minh Trang chiếm vị trí thứ 4 với Kết thúc không bất ngờ. Nam Cường ngọt ngào cùng Mong em được vui khiếm tốn ở vị trí thứ 7. Lần lượt xếp sau đó là bài hát khá “sến” Với anh em là niềm đau (Lâm Chấn Huy) và My lady (Bueno ft. Yanbi, Mr T, TMT). My lady là ca khúc hiếm hoi thuộc thể loại rap/hip-hop góp mặt trong bảng xếp hạng, được thực hiện bởi những tên tuổi nổi bật trong dòng nhạc underground của giới trẻ hiện nay.

Nam Cường và hot girl Sam trong Mong em được vui.

Bên bảng xếp hạng Zing Top Songs mp3, Đừng làm anh đau của trưởng nhóm M4U Minh Vương nhảy 3 bậc, chiếm vị trí á quân của Lương Bích Hữu. Gương mặt mới duy nhất của tuần này là Minh Hằng với Mây “khiêm tốn” nằm ở vị trí thứ 10.

BXH ZING VIDEO 8/7/2012 - 14/7/2012

 

Xếp hạng MV
1 Mây - Minh Hằng
2 Yêu anh - Miu Lê
3 Tạm biệt nhé - Lynk Lee ft. Phúc Bằng
4 Kết thúc không bất ngờ - Lương Minh Trang
5 Sau một nụ cười - Ngô Kiến Huy
6 Chuyện như chưa bắt đầu -Mỹ Tâm
7 Mong em được vui - Nam Cường
8 Với anh em là niềm đau - Lâm Chấn Huy
9 My lady - Bueno ft. Yanbi, Mr T, TMT
10 Ngày mới ngọt ngào - Miu Lê

 BXH ZING MP3 8/7/2012 - 14/7/2012 

Xếp hạng Bài hát
1 Đừng làm anh đau - Minh Vương M4U
2 Quên cách yêu - Lương Bích Hữu
3 Tạm biệt nhé - Lynk Lee ft. Phúc Bằng
4 Sau mỗi giấc mơ - Đông Nhi
5 Chuyện như chưa bắt đầu - Mỹ Tâm
6 Lời anh muốn nói - The Men
7 Đồng xanh - Vy Oanh
8 Nơi tận chân mây - Nguyên Vũ
9 Xa em - Noo Phước Thịnh
10 Mây - Minh Hằng

Xuân Yến

Theo Infonet.vn 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm