Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê mang ca khúc mới tấn công BXH Zing

Sau thời gian tập trung đóng phim, Miu Lê đã dồn sức cho âm nhạc. Ca khúc mới “Anh đang nơi đâu” của nữ ca sĩ kiêm diễn viên gây ấn tượng trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 21.

Miu Lê - Anh đang nơi đâu Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Miu Lê với âm nhạc sau thời gian tập trung đóng phim.

Miu Lê tham gia nghệ thuật một thời gian, ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh nhưng chưa gây được dấu ấn rõ nét. Phải đợi đến khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Em là bà nội của anh được làm lại từ phiên bản gốc của Hàn Quốc, người đẹp sinh năm 1991 mới dần khẳng định tên tuổi. Bộ phim giúp Miu Lê trở thành cái tên được yêu thích của giới trẻ.

Tận dụng sức hút từ sau phim, Miu Lê tập trung phát hành các sản phẩm âm nhạc. Anh đang nơi đâu được nữ ca sĩ đặt hàng riêng cho nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác với giai điệu pop quen thuộc nhưng làm bật lên chất giọng của cô. Giọng ca Yêu một người có lẽ đặt khá nhiều tâm huyết vào dự án mới. Sau khi phát hành trên thị trường online, những phản hồi từ người nghe khá tích cực.

Mặc dù chỉ đang nắm giữ vị trí thứ 3 nhưng Miu Lê hứa hẹn sẽ mang hit mới đánh bại các đối thủ nặng ký để chiếm giữ top đầu.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 anh 1

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Miu Lê trong âm nhạc.

Tuần này, Lou Hoàng và Only C vẫn an toàn ở vị trí quán quân với ca khúc Đếm ngày xa em. Bài hát được Jenda Nguyên (tác giả của Ba chú bộ đội) sáng tác khá phù hợp với chất giọng của 2 thầy trò. Nhạc sĩ của Anh không đòi quà cũng muốn có thử nghiệm mới nên lần đầu thể hiện bài hát của đồng nghiệp.

Đếm ngày xa em - Onlyc ft Lou Hoàng Sau khi giành được sự quan tâm đặc biệt với ca khúc Đếm ngày xa em, OnlyC cùng Lou Hoàng đã cho ra mắt ca khúc tiếp theo nằm trong các sáng tác của Nguyên Jenda (3 chú bộ đội) đang nổi lên từ mạng xã hội.

Tri kỷ của Phan Mạnh Quỳnh cũng đứng yên ở ngôi á quân sau một thời gian phát hành. Nhưng sự an toàn này cũng cho thấy dấu hiệu xuống phong độ của tác giả Người yêu cũ. Erik cũng lùi xuống hàng 4 với hit Sau tất cả. Điều này không quá ngạc nhiên ca khúc này từng “làm mưa làm gió” trên thị trường online suốt một thời gian dài nên cũng đến lúc hạ nhiệt.

Cause I Love You của Noo Phước Thịnh nhích lên vị trí thứ 5. Dù vậy, so với mong đợi của giọng ca điển trai, hiệu ứng của ca khúc này không như kỳ vọng. Hương Tràm rớt xuống hạng 6 với Ngốc. Thời gian qua, giới trẻ dành khá nhiều tình cảm cho sáng tác của Khắc Việt qua giọng hát tình cảm của quán quân The Voice mùa đầu.

Em đã biết của Suni Hạ Linh đứng yên ở ngôi thứ 7. Với sản phẩm solo đầu tay, giọng ca sinh năm 1993 đã gây ấn tượng mạnh với người nghe. Khởi My đưa Đến bao giờ tăng 15 bậc so với tuần trước để có mặt ở hàng 8. Với lực lượng fan hùng hậu, giọng ca Hạt cát sẽ dễ dàng chiếm lĩnh top đầu.

Nếu em còn tồn tại của Trịnh Đình Quang bất ngờ tăng nhẹ lên vị trí thứ 9. Ca khúc này đã mang về cho nam ca nhạc sĩ lượt nghe ấn tượng. Vũ Cát Tường khép lại top 10 bài hát tuần này với Don’t You Go.

Xem bảng xếp hạng tuần 21 từ 23/5 – 29/5 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm