Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê thích vẻ điển trai của bạn diễn Việt kiều

Nữ ca sĩ 24 tuổi dành nhiều lời "có cánh" cho bạn diễn Edward Nguyễn trong MV nhạc phim "Em là bà nội của anh".

Vào ngày 13/11 sắp tới, Miu Lê sẽ chính thức ra mắt khán giả MV Mình yêu từ bao giờ, một ca khúc vui nhộn, đáng yêu do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác. Đây cũng là ca khúc chính trong bộ phim điện ảnh sẽ ra rạp vào tháng 12-2015 với tựa đề đặc biệt: “Em là bà nội của anh”.
Vào ngày 13​/11, Miu Lê chính thức ra mắt MV Mình yêu từ bao giờ. Ca khúc vui nhộn, đáng yêu do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác cũng là nhạc phim chính trong Em là bà nội của anh​.
s
Nội dung MV là câu chuyện đáng yêu của đôi bạn Miu Lê và Edward Nguyễn trên con đường tìm đến đam mê âm nhạc. Với tính cách hóm hỉnh, không khó để Miu Lê nhập vai trong MV lần này.
s
Để chuẩn bị cho buổi quay lúc 9​h tại Nhạc viện TP​ HCM, Miu Lê phải thức dậy từ 4h. “Tôi sợ xấu vì quay hình sáng sớm dễ bị mắt bụp. Vì thế tôi phải thức dậy sớm chuẩn bị để khi đến trường quay hình ảnh đẹp nhất” - nữ ca sĩ 9X chia sẻ.
s
Nói về Edward Nguyễn, Miu Lê nhận xét: “Tôi ấn tượng với Edward khi nghe những bản ​cover trên mạng. Lần đầu gặp mặt, tôi suýt 'đổ' trước anh chàng. Nhưng Edward đã có bạn gái và nhỏ tuổi hơn nên tôi cũng không có ý định chinh phục".
s
Trong mắt Miu Lê, chàng trai này có khá nhiều điểm cộng vì chịu quậy, hoà đồng và rất ga lăng.
s
Không chỉ thể hiện ca khúc nhạc phim Em là bà nội của anh, Miu Lê cũng đóng vai chính. 
s
Trong phim, cô hoá thân thành nhân vật có ngoại hình 20 tuổi nhưng suy nghĩ và con người bên trong là bà lão 70 tuổi. 
Nhập mô tả cho s
Là tác giả ca khúc Mình yêu từ bao giờ, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chăm chút rất kỹ sản phẩm lần này. Ngoài việc giúp ca sĩ vỡ bài, anh còn lo lắng cả khâu chuẩn bị. 

Phương Giang

Ảnh:Dương Vũ

Bạn có thể quan tâm