Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mix đồ cá tính nhưng vẫn sexy cùng chiếc quần boyfriend

Với những cô nàng cá tính, quần boyfriend là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Các tín đồ thời trang quốc tế sẽ mang đến cho bạn những gợi ý mix đồ thú vị.

Có thể nhiều bạn nghĩ rằng, khi phối đồ với chiếc quần boyfriend, bạn cần những trang phục bui bặm, cá tính. Nhưng không phải vậy. Theo gợi ý của tín đồ này, bạn có thể thoải mái mix quần boyfriend cùng những món đồ phong cách "nghiêm túc" hoặc bất cứ món đồ nào bạn từng kết hợp với chiếc quần bó sát.
Xuống phố tự tin với quần jeans rách và chiếc áo lấy ý tưởng từ áo ngủ. Một sự kết hợp tưởng chừng như không liên quan, nhưng lại khá bắt mắt và mang hơi hướng cổ điển.
Quần boyfriend không nhất thiết phải mix cùng giày vải hay những phụ kiện hầm hố. Bạn có thể chọn cho mình đôi giày hoặc boot gót nhọn gợi cảm, nữ tính. Với tín đồ này, cô chọn giày ankle boot cho bộ trang phục tông màu trầm.
Các cô gái nên một lần thử mặc quần boyfriend bởi nó có thể kết hợp ăn ý với hầu hết những món đồ có sẵn trong tủ của bạn, chẳng hạn như đôi boot trong suốt này.
Phối đồ thanh lịch với áo sơ mi trắng và blazer đen đơn giản. Với những cô nàng không thích nổi loạn, đây là một set đồ lý tưởng.
Với set đồ dạo phố, bạn có thể kết hợp quần jeans rách với áo T-shirt trắng và đôi sandal bệt. Bộ đồ này sẽ mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và chắc chắn không bao giờ lỗi mốt.
Đổi gió ngày cuối tuần với chiếc áo họa tiết đường kẻ ngang, phom dáng thoải mái, nhưng không quá rộng và dài.
Với một chiếc quần baggy dáng cổ điển như thế này, bạn đừng suy nghĩ nhiều. Hãy lựa chọn ngay cho mình chiếc áo tank-top màu trắng.
Không thể phủ nhận set đồ này khiến cô gái trông thật sexy khi rảo bước trên phố. Quần jeans rách + áo silk dáng rộng + giày da báo là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng thích phong cách sexy.
Nếu bạn sở hữu một chiếc áo blazer nổi bật như tín đồ này, hãy chọn cho mình chiếc quần màu nhạt và áo thun trắng để mix cùng.
Thời trang đường phố cá tính và "chất" của một chân dài bên lề tuần lễ thời trang.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm