Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mix đồ da cá tính như 'nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu

Cùng "soi" cách ăn mặc rất độc đáo của Nghê Ni. Đây là phong cách đang được các chuyên gia thời trang Paris đánh giá cao.

Mix đồ da cá tính như 'nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu

Cùng "soi" cách ăn mặc rất độc đáo của Nghê Ni. Đây là phong cách đang được các chuyên gia thời trang Paris đánh giá cao.

Cô nàng Nghê Ni chỉ là khuôn mặt mới trong làng điện ảnh Hoa ngữ,nhưng cô đã thể hiện mình một cách tự tin và nổi bật chỉ sau một vai diễn trong Kim Lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Sau bộ phim đó cô đã được vinh danh là một trong những mỹ nhân mới của Trung Hoa. Cô cũng còn được đánh giá là có gout thẩm mỹ tốt. Trong thời gian hiện nay tại Paris, cô luôn xuất hiện trong những chiếc váy da, nó càng làm nổi lên vẻ cá tính sắc sảo mạnh mẽ của cô.

Nghệ Ni có cách mix đồ rất độc đáo, áo da đen, túi xách dây chuỗi da, giày cao gót da của Dior, khăn lụa Julien David và váy sọc. Cô chia sẻ rằng, kiểu trên cô chỉ mix theo cảm hứng, chẳng hạn như váy bút chì sọc xanh nổi bật. Khăn cổ với màu sắc phù hợp vơi những phần còn lại của trang phục.

Nhận xét từ chuyên gia thời trang Paris: "Nghệ Ni biết tạo một bước đột phá trong thời trang bằng việc sử dụng váy bút chì màu xanh sọc và đồ da, nó có thể trở thành xu hướng mix đồ của mùa thu năm nay. Rất thú vị!".

Bạn có thể kết hợp áo khoác xanh lá câu, đai da đen và váy da đen cùng túi xách hồng nữ tính, đôi giày cao gót tăng chiều dài cho đôi chân. Chiếc váy mặc ở trong áo khoác to là một cách kết hợp cấu trúc hoàn hảo, mặt khác với chiếc da lưng sẽ làm cho bạn gọn gàng hơn nếu chiếc áo khoác to, vẫn giữ được eo đẹp.

Nhận xét từ chuyên gia: "Đây là kiểu mix khá "nguy hiểm", nó làm cho bạn nổi bật nếu bạn có làn trắng".

Sự chọn lựa cho cách này là chiếc váy da sang trọng, khoác ngoài là áo len xanh đậm mỏng phù hợp cho tiết trời thu đông đang đến. Đai da đen giúp eo thon gọn hơn, cùng phụ kiện cũng là túi da đen kích thước lớn. Nghê Ni cho rằng, bạn nên mặc đồ sáng và tối màu luân phiên nhau như vậy sẽ tránh nhàm chán. Còn túi xách to không những đẹp mà còn tiện dụng vì bạn có thể mang nhiều đồ.

Ý kiến chuyên gia: "Xu hướng trên rất hợp với những cô gái trẻ tự tin, vì màu đen và xanh đậm luôn mang đến cảm giác lạnh lùng điềm tĩnh".

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với váy da một mảnh như trên. Để trẻ trung hơn thì phụ kiện nhu vòng đeo tay vàng hay túi đỏ là cần thiết. Ngoài ra đôi bốt da to là sự lựa chọn tốt nhất vì nó kéo đôi chân bạn dài ra. Đây là kiểu kết hợp đầy cảm hứng vì nó là xu hướng thời trang đường phô trẻ trung và năng động, không dựa tren nguyên tắc nào cả.

Nhận xét của chuyên gia: "Với cách mix đồ không đụng hàng, cô rất gây ấn tượng với các chuyên gia, họ tin tưởng rằng cô sẽ không chỉ phát triển sự nghiệp điện ảnh mà còn thời trang".

Theo Webphunu

Theo Webphunu

Bạn có thể quan tâm