Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mix đồ đa phong cách với giày lười

Giày lười được giới trẻ ưa chuộng bởi sự tiện lợi và thoải mái khi di chuyển. Chỉ với giày lười, các nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục.

Tham khảo một số mẹo phối đồ tinh tế cùng giày lười dưới đây.

Quần dài

Với ai yêu sự năng động và đơn giản, những chiếc quần dài với chất liệu jeans hay thun luôn là món đồ thích hợp với giày lười. Các nàng có thể kết hợp giày lười đen, xám cùng quần jeans, leggy hay quần thun thể thao năng động.

giay Solemate anh 1
Thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động với set đồ gồm áo phông, quần tây và giày lười.

Tuy nhiên các nàng cá tính, mạnh mẽ có thể kết hợp giày thân đen, riêng phần đế giày có nhiều gam màu nổi để tăng thêm phần khác biệt. Thương hiệu giày Solemate vừa ra mắt tại Việt Nam đang giới thiệu dòng giày thời trang đáp ứng được nhu cầu cho các cô nàng yêu giày lười đế đúc, thân giày thun co giãn mang màu sắc năng động và trẻ trung.

giay Solemate anh 2
Trẻ trung xuống phố với jeans và giày lười.

Váy

Nếu các nàng không muốn quá yểu điệu thướt tha với giày cao gót khi diện đầm liền, giày lười cũng là một lựa chọn không tồi.

giay Solemate anh 3
Vừa dịu dàng, vừa cá tính khi phối giày lười với váy.

Với đặc tính không quá mạnh mẽ gai góc, những đôi giày lười của thương hiệu Solemate giúp các nàng giữ được nét thanh lịch dịu dàng khi kết hợp với váy. Đây cũng là xu hướng đang được ưa chuộng của giới trẻ thành thị, phá vỡ những nguyên tắc trang phục cơ bản, giúp cơ thể di chuyển năng động và vẫn giữ khí chất của con gái.

Chân váy

Váy rời kết hợp với áo thun là một combo tuyệt vời, nhưng chắc chắn bạn sẽ cần thêm sự trợ giúp của đôi giày lười Solemate bởi bộ ba này sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Chỉ cần kết hợp giày có thân hoặc đế giày trùng màu với áo hoặc váy, các nàng đã có ngay một set đồ thật tươm tất và trang nhã để xuống phố.

giay Solemate anh 4
Giày với tông màu tương tự trang phục sẽ mang đến tổng thể hài hòa và năng động.
giay Solemate anh 5
Nữ tính mà vẫn cá tính.

Solemate (Sole - lòng bàn chân và mate - bạn đồng hành) mang tới những sản phẩm giày dép thoải mái, luôn sẵn sàng như bạn đồng hành cho đôi chân. Từ 21/11 đến 26/11, Solemate kết hợp với thương hiệu giày Hàn Quốc PaperPlanes ưu đãi mua một sản phẩm PaperPlanes tặng một sản phẩm Solemate, đồng thời áp dụng đồng giá 299.000 đồng/sản phẩm Solemate.

Solemate cũng mở thêm pop-up store tại AEON Tân Phú, AEON Bình Tân và AEON Bình Dương với các sản phầm đồng giá 299.000/đồng, tặng kèm giày đi mưa Leedo. Khách hàng có thể đặt hàng tại các website Paperplanes.vn, Solemate.com.vn hoặc liên hệ hotline: 1900 636 045 (nhánh 3)

864 Nguyễn Chí Thanh, phường 4, quận 11, TP.HCM

219D Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

F26 tầng 1 AEON Bình Tân, số 01 đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm