Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mix đồ đẹp và cá tính như teen girl Ba Lan

Trẻ trung mà vẫn tiểu thư, đơng giản mà vẫn thu hút. Đó là cách mix đồ tạo nên thương hiệu Inez Balina - thiếu nữ Ba Lan 16 tuổi.

Ở độ tuổi 16, rất ít cô gái định hình được phong cách thời trang cho mình. Nhưng với Inez Balina, cô đã yêu và tạo dựng được phong cách cho mình bằng những trang phục đơn giả, trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Dưới đây là công thức tạo nên phong cách Inez Balina:

Giày bệt

Sở hữu chiều cao tốt, Inez Balina không ngần ngại làm bạn với những đôi giày bệt dù chúng không phải là thứ phụ kiện tôn dáng cho người phụ nữ. Giày bệt mang lại cho cô gái 16 tuổi sự hoạt bát, trẻ trung, năng động.

Giày bệt có thể mix cùng với quần jean, váy hay sooc, rất đa dạng. Inez Balina cũng không chuộng những đôi giày quá phức tạp mà chọn kiểu đơn giản với chủ yếu hai màu đen - trắng.

Tối giản hóa trang phục

Nếu như các teen khác thích tạo sự cá tính bằng cách mix&match nhiều phụ kiện thì Inez Balina lại đơn giản hóa tất cả những thứ cô khoác trên mình. Dường như phụ kiện là thứ thừa thãi nhất đối với cô gái này. Trừ việc thi thoảng đeo một chiếc đồng hồ trên tay, hay xách một chiếc túi, Inez gần như không sử dụng thêm phụ kiện cho trang phục của mình.

Ngay cả quần áo, váy khi khoác lên người cô cũng chọn những thứ có kiểu dáng tối giản nhất. Màu sắc cũng tuyệt đối không quá 3 màu trên một set đồ. Tất cả những điều đó tạo ra một sự thoải mái, tự nhiên và năng động cho cô gái 16 tuổi.

Linh hoạt trong cách sắp xếp trang phục

Với những item đơn giản, cách mà Inez làm cho vẻ bề ngoài của mình lạ lẫm hơn một chút chính là những cách biến tấu khi sử dụng một trang phục nào đó. Ví dụ với một chiếc áo, thay vì mặc thông thường, cô kéo trễ một bên vai, tạo ra sự khác biệt. Hoặc có thể khi mix cùng chân váy, cô gái lại chỉ sơ vin một nửa, tạo ra một tổng thể khác biệt và phá cách dù những thứ cô khoác lên người rất đơn giản.

http://2sao.vn/thoi-trang/mix-do-dep-va-ca-tinh-nhu-teen-girl-ba-lan-p0c1004n20140828154421399.vnn

Theo T.C./2Sao

Bạn có thể quan tâm