Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mix-match trang phục cùng phụ kiện chuẩn phong cách châu Âu

Các món phụ kiện nổi bật nhất mùa mốt từ kiểu dáng đến màu sắc sẽ được Pedro mang vào BST xuân hè của thương hiệu này với những trải nghiệm thú vị.

Pedro anh 1
Túi hình khối: Phong cách châu Âu nổi bật bởi nét cổ điển tinh tế và ngày càng được lòng giới trẻ. Bạn cần tuân thủ không chỉ trang phục mà cách mix-match cùng phụ kiện và lối trang điểm hài hòa. Người châu Âu ưa chuộng các thiết kế tối giản, nên những mẫu túi xách phom dáng hình khối đơn giản nhưng vẫn đủ duyên dáng là lựa chọn phù hợp cho quý cô hiện đại.
Pedro anh 2
Với sự đa dạng trong kiểu dáng, từ túi tròn, hình thoi đến hình chữ nhật… quý cô có thể dễ dàng mix-match cùng những trang phục công sở như vest, đầm midi… mang đậm phong cách châu Âu.
Pedro anh 3
Sneakers năng động: Mùa hè năm nay, sự kết hợp phá cách giữa quần tây, áo sơ mi cùng sneakers cá tính sẽ giúp chàng có style “chuẩn” như những fashionisto thời thượng.
Pedro anh 4
Sự thoải mái của trang phục và phụ kiện luôn là ưu tiên hàng đầu của người châu Âu. Mẫu sneakers êm chân được nhấn nhá những đường viền tinh giản, vừa hiện đại, vừa cổ điển từ thương hiệu Pedro giúp nâng tầm phong cách trong những chuyến dã ngoại cùng hội bạn.
Pedro anh 5
Giày ánh kim lấp lánh: Đề cao xu hướng đơn giản nhưng không đơn điệu, trong sự kiện đặc biệt, các quý cô châu Âu sẽ chú ý đến sự chỉn chu và nổi bật của tổng thể trang phục.
Pedro anh 6
Những mẫu giày lấp lánh ánh kim sẽ làm bộ cánh của nàng trở nên lộng lẫy và quý phái trong buổi tiệc đêm. Đây cũng là item được các nhà mốt lăng xê không ngừng trong năm nay.
Pedro anh 7
Túi trơn, gam màu nhã nhặn: Cách phối màu của người châu Âu cũng rất đặc trưng, thường tập trung vào màu trơn hoặc nhấn nhá bằng sắc tươi sáng trên nền trung tính để tạo sự tương phản.
Pedro anh 8
Vì lý do này, nàng theo đuổi phong cách châu Âu nên lựa chọn những thiết kế túi tiết chế họa tiết có tông màu nhẹ nhàng và thanh lịch như trắng, beige, xanh nước biển…
Pedro anh 9
Nếu bạn đam mê phong cách thời trang châu Âu, tuần lễ giới thiệu BST xuân hè 2019 của Pedro từ ngày 17/4 đến hết 24/4 tại Sài Gòn Centre sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Đây là dịp để giới trẻ khám phá không gian thời trang châu Âu tráng lệ giữa lòng Sài Gòn, thưởng thức cà phê miễn phí từ thương hiệu PJ’s Coffee và tham gia những hoạt động đường phố, trò chơi và cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Độc giả tham khảo địa chỉ cửa hàng Pedro tại đây và cập nhật thông tin thời trang Pedro tại: website: http://www.maisonjsc.com/brands/pedro/, hoặc Facebook.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm