Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mix trang phục ngọt ngào như hot blogger Phillippines

Với nhiều phong cách từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến quý phái, thanh lịch Tricia Gosingtian không khỏi khiến nhiều người phải quay lại ngước nhìn và ngưỡng mộ.

Tricia Gosingtian là một nhiếp ảnh gia, blogger 24 tuổi đến từ Manila, Philippines. Cô đã tốt nghiệp bằng cử nhân Mỹ thuật và chuyên ngành thiết kế tại Đại học Ateneo de Manila.

Với sự yêu thích về thời trang cũng như nhiếp ảnh, cô bắt đầu cùng bạn bè chụp những bức ảnh với trang phục tự mix của mình để đăng lên blog năm 18 tuổi. Từ đó, cô nhận được khá nhiều người quan tâm và theo dõi.

Phong cách của Tricia Gosingtian bị ảnh hưởng nhiều từ Nhật Bản và phương Tây - nơi mà thời trang có thể thỏa thích kết hợp dễ dàng từ mọi thứ.

Nhờ sự tìm hiểu, mày mò cũng như sự sáng tạo không ngừng trong cách kết hợp các bộ trang phục, cô đã trở thành biểu tượng thời trang của châu Á trong những năm gần đây. Phong cách của Tricia rất dễ để nhận thấy đó là dễ thương, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Cùng Zing học cách mix trang phục như quý cô quyến rũ này:

Tricia Gosingtian chỉ cao 1m60, nhưng nhờ biết bí quyết "kéo dài đôi chân" bằng cách mặc những chiếc váy dài không quá đầu gối hay những đôi giày cao gót, đã giúp cô tăng chiều cao đáng kể.

Một lợi thế nữa cho Tricia đó là nhờ vào lợi thế thân hình mảnh mai, cô có thể mặc mọi trang phục một cách dễ dàng.

Một Tricia trẻ trung, năng động với cách mix trang phục áo khoác da, sơ mi cùng skirt và đôi giày bánh mì.

Hai phong cách trong một chiếc váy hoa. Nổi loạn khi kết hợp cùng ankle boots và snapback. Nhẹ nhàng khi đi cùng giày cao gót với điểm nhấn là vòng cổ.

Trong sự nữ tính có phần cá tính là phong cách mà Tricia ứng dụng vào trang phục của mình. Đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút.

Một Tricia đằm thắm với cách make up đậm cùng với váy họa tiết...

hay thanh lịch với sơ mi cùng váy chữ A.

Cô luôn biết cách làm mới mình trong từng shoot hình.

Khi chọn cho mình chiếc váy dài gần đầu gối, cô lại rất thông minh khi đi kèm là một đôi giày cao gót giúp tăng chiều cao cũng như sự cân bằng trong trang phục.

Cô đem cả phong cách "đồ ngủ" vào thời tranng với sự kết hợp khá tinh tế và thú vị

Nhanh chóng chọn cho mỉnh một chiếc coat, xu hướng trong mùa đông này bằng cách kết hợp với skinny, áo thể thao và điểm nhấn là chiếc clutch xanh coban.

 


Phong cách "công chúa" cũng được Tricia áp dụng vào trang phục của mình bằng cách kết hợp sweater với váy xếp màu nổi bật.

 


Cô nắm bắt rất nhanh xu hướng của thế giới khi kết hợp sơ mi, váy xòe ngắn cùng sweater họa tiết trẻ trung.

Ngoài những chiếc váy nhẹ nhàng, skinny cũng là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của cô gái này.

Một Tricia đa phong cách nhưng lại dễ dàng nhận ra.

 

NN

Bạn có thể quan tâm