Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mix trang phục nữ tính với sọc kẻ, ca rô

Bên cạnh những gam màu tươi sáng trẻ trung, tông màu trầm cũng có sức hút đầy thanh lịch trong mùa thu năm nay.

Những thiết kế ô vuông đen trắng tiếp tục được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, kết hợp cùng váy tông màu trắng hoặc màu pastel là chọn lựa hoàn hảo cho phong cách mùa thu lãng mạn.
Mái tóc bím xoắn là gợi ý vô cùng đáng yêu và dễ dàng để thực hiện, cách chọn kiểu tóc này đem đến sự trẻ trung, năng động, mà không kém phần nữ tính và dễ thương.
Họa tiết in hoa nữ tính là chọn lựa được yêu thích, kết hợp cùng là váy tông màu trầm, họa tiết ca rô nổi bật, váy được may đen xen chất liệu voan mỏng và cotton hiện đại, tạo nên phong cách vừa mạnh mẽ của ca rô vừa nữ tính mà voan mỏng đem đến.
Với phong cách này, bạn gái có thể tự tin dạo phố. Đây cũng là gợi ý dành cho những buổi hẹn hò cuối tuần. Khoác lên mình những bộ cánh hợp xu hướng, bạn có thể tự tin khoe vẻ đẹp nữ tính trong tiết trời mùa thu ở phía Nam.
Phụ kiện là túi bao thư đồng tông và họa tiết cùng áo, tạo cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn.
Lạ mắt hơn với tông màu rượu chát, được may trên chất liệu nhung vừa nữ tính vừa thanh lịch. Điểm nhấn tại bờ vai thon thả gợi cảm đem đến sức hấp dẫn cho phong cách cổ điển của các quý cô thập niên 60. Chiếc khoăn quàng cổ được sử dụng linh động là một nét chấm phá lạ mắt và hợp trào lưu.
Trang phục tông màu nâu trầm hợp với không gian mùa thu lãng mạn, gam màu váy áo đồng tông đem đến một tổng thể vừa mắt và không kém phần gợi cảm.
Nữ tính và có phần duyên dáng với áo xuyên thấu thêu hoa tại cổ áo hợp xu hướng và hút mắt nhìn.Chân váy sọc kẻ theo kịp trào lưu giúp người mặc tự tin với phong cách thanh lịch, gần gũi.
Cùng chọn trang phục thanh lịch, nữ tính, duyên dáng và thu hút như một quý cô sành mốt nhé!

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm