7-Eleven, GS25 Bắc tiến, quyết đấu Circle K
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
26 kết quả phù hợp
7-Eleven, GS25 Bắc tiến, quyết đấu Circle K
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
'Gã khổng lồ' trà sữa vượt mặt Starbucks ở Trung Quốc
Với chiến lược bán đồ uống dưới 1 USD, Mixue vươn lên trở thành chuỗi thực phẩm và đồ uống có số lượng cửa hàng lớn nhất thế giới, vượt cả Starbucks và McDonald's.
Cặp vợ chồng Trung Quốc sắp thành tỷ phú trà sữa
Cặp vợ chồng Shan Weijun và Zhou Rongrong là những người mới nhất gia nhập làn sóng doanh nhân Trung Quốc phất lên từ cơn sốt trà sữa.
Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Bỏ túi bí kíp ăn chơi, nhận quà tại Road to 8Wonder
Road to 8Wonder - The Next Icon không chỉ có đại nhạc hội hoành tráng mà còn mang đến chuỗi trải nghiệm giải trí, văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Bán trà sữa 1 USD, 2 anh em sáng lập Mixue giàu hơn cựu CEO Starbucks
Thương vụ IPO của Mixue trên sàn Hong Kong sẽ đưa tổng tài sản của 2 anh em nhà sáng lập lên hơn 8,1 tỷ USD, vượt qua khối tài sản của cựu CEO Starbucks Howard Schultz.
Trung Quốc có thêm tỷ phú trà sữa
Wang Yun’an, chủ sở hữu thương hiệu trà sữa Good me đã trở thành tỷ phú USD tiếp theo của Trung Quốc sau khi chuỗi cửa hàng này niêm yết trên sàn chứng khoán Hong Kong ngày 12/2.
Vượt Starbucks, Mixue trở thành chuỗi F&B nhiều cửa hàng nhất thế giới
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
'Dòng vốn Trung Quốc tăng tốc chảy về Việt Nam'
Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan đóng góp 60% tổng dòng vốn FDI đăng ký mới tại Việt Nam. Một nửa số vốn FDI đăng ký mới từ Singapore cũng bắt nguồn từ Trung Quốc và Đài Loan.
'Nô lệ Luckin' hé lộ ngành đồ uống khốc liệt ở Trung Quốc
Ngành đồ uống Trung Quốc đang "vắt kiệt" sức nhân sự, khiến họ căng thẳng trước thời gian gấp gấp, hệ thống giám sát chặt chẽ, dẫn đến hành động không đúng mực với khách hàng.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Siêu trộm tôm hùm gây xôn xao ở Hà Nội đã sa lưới
Công an quận Hà Đông (Hà Nội) bắt giữ Nguyễn Thanh Tú (38 tuổi, trú tại Hàng Bồ, Hoàn Kiếm) - nghi phạm gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản, trong đó phải kể đến việc đối tượng này lấy trộm con...
Cháy cửa hàng MIXUE ở TP Hà Tĩnh
Đám cháy lớn bất ngờ bốc lên từ cơ sở kinh doanh dịch vụ giải khát MIXUE ở thành phố Hà Tĩnh, nhiều nhân viên bỏ chạy hoảng loạn.
Nghịch lý trà sữa trân châu 'gây sốt' toàn cầu
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
Mở nhà hàng, quán cà phê ở Hà Nội lãi hơn ở TP.HCM
Theo khảo sát của iPOS.vn, mô hình kinh doanh F&B tại Hà Nội đang có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tại TP.HCM.
Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.