Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vững
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
29 kết quả phù hợp
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Theo dòng xu thế chung, nhưng hướng đi bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam trong năm 2022 vẫn để lại nhiều dấu ấn cho cộng đồng và xã hội, cả về vật chất lẫn tinh thần.
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Gặt hái nhiều thành quả tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo nhằm bảo vệ tài nguyên nước.
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
Được triển khai từ năm 2015 tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Tập đoàn Suntory tổ chức nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
Từ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân miền Trung đến những chuyến bay, chuyến xe "mang Tết về nhà", Suntory PepsiCo sẵn sàng cứu trợ khi cấp bách và đóng góp cho cộng đồng.
Với loạt hoạt động ý nghĩa và thú vị xuyên suốt năm 2020, chương trình “Mizuiku- Em yêu nước sạch” đã mang đến cho các bạn nhỏ kiến thức bổ ích về bảo vệ môi trường nước.
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018, với nhiều đóng góp và hoạt động nổi bật, thiết thực.
Nhiều năm liền, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn năm trong top đầu những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo khảo sát thường niên của Anphabe.
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
“Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2018 sẽ chứng kiến nhiều điểm sáng cả về quy mô lẫn chất lượng khi được chính thức đưa vào hoạt động phối hợp giữa Bộ GD&ĐT và Trung ương Đoàn.
Khép lại một năm hoạt động, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” đã để lại nhiều dấu ấn trên hành trình lan tỏa sứ mệnh bảo vệ tài nguyên nước cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Được phát động vào tháng 8 năm nay, cuộc thi vẽ tranh “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 đã góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về bảo vệ nước sạch đến học sinh cả nước.
Chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 khép lại với nhiều thành công trong việc tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Sau 9 tháng triển khai với nhiều hoạt động sôi nổi, dự án đã đóng góp tích cực vào việc xây dựng ý thức bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Để khởi nghiệp thành công, tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, các bạn trẻ cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần và đủ nhất định.