CEO Suntory PepsiCo: 'Bạn có thể thất bại nhưng không được sợ hãi'
Lan tỏa nguồn năng lượng tích cực qua lối trò chuyện cởi mở, CEO Suntory PepsiCo hào hứng chia sẻ trải nghiệm văn hóa đa quốc gia và dành nhiều lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ.
29 kết quả phù hợp
Lan tỏa nguồn năng lượng tích cực qua lối trò chuyện cởi mở, CEO Suntory PepsiCo hào hứng chia sẻ trải nghiệm văn hóa đa quốc gia và dành nhiều lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ.
Dự án “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017” đã lắp đặt hệ thống nước uống tinh khiết, xây mới, sửa chữa nhà vệ sinh cho các trường tiểu học tại Hà Nội, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bến Tre.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vốn được nhắc đến nhiều, song không phải ai cũng hiểu đúng, hiểu đủ khái niệm này, đặc biệt là những bạn trẻ đang nuôi ước mơ khởi nghiệp.
Nằm trong chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017", các tình nguyện viên chiến dịch “Mùa hè xanh” truyền tải kiến thức bảo vệ nước sạch cho trẻ em qua các bài học thiết thực.
Kiểm tra hệ thống nước trong nhà, dùng nước tiết kiệm, không xả rác bừa bãi là cách đơn giản mà hiệu quả được chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” lan tỏa đến các em học sinh.
Trong bối cảnh nước sạch có khả năng cạn kiệt, việc giáo dục cho thế hệ trẻ biết cách bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vô cùng quan trọng.
Hơn 23 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo (SPVB) là một trong những doanh nghiệp tiên phong hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế, đóng góp tích cực cho xã hội.
Ngày 22/3, lễ phát động dự án bảo vệ nguồn nước thu hút sự tham gia của hơn 1.300 học sinh Bến Tre.
“Mizuiku”, mô hình truyền thông tuyên truyền về nước sạch nổi tiếng của Nhật đã thu hút hàng nghìn trẻ em Việt Nam.