Nhiều ưu đãi hấp dẫn và cơ hội du lịch Hàn Quốc tại CJ K-Festa 2025
Tại CJ K-Festa 2025, mỗi món ăn là một điểm chạm vị giác độc đáo, thổi bùng cảm xúc và tái hiện sống động tinh hoa ẩm thực xứ kim chi ở TP.HCM và Hà Nội vào mùa hè năm nay.
207 kết quả phù hợp
Nhiều ưu đãi hấp dẫn và cơ hội du lịch Hàn Quốc tại CJ K-Festa 2025
Tại CJ K-Festa 2025, mỗi món ăn là một điểm chạm vị giác độc đáo, thổi bùng cảm xúc và tái hiện sống động tinh hoa ẩm thực xứ kim chi ở TP.HCM và Hà Nội vào mùa hè năm nay.
Động thái của C.P. ở các chuỗi siêu thị lớn
C.P. có những lời ghi chú trấn an khách hàng về chất lượng sản phẩm của thương hiệu tại một số chuỗi siêu thị lớn.
Trước khi bị tố, C.P. chăn nuôi heo thế nào?
Các sản phẩm của C.P. Việt Nam nổi tiếng với mô hình 3F (từ trang trại đến bàn ăn). Tuy nhiên, sau lùm xùm bị tố bán heo bệnh, nhiều người đặt câu hỏi về quy trình khép kín này.
Cổ phiếu doanh nghiệp chăn nuôi heo 'cháy hàng'
Nhiều cổ phiếu ngành chăn nuôi heo như BAF, MML, HAG "dậy sóng" trong phiên 4/6. Trong đó, cổ phiếu đầu ngành là DBC của Dabaco tăng kịch trần.
Chuỗi siêu thị, bách hóa nào đang bán thịt heo của C.P.?
Đối tác phân phối sản phẩm thịt của C.P. Việt Nam gồm hầu hết chuỗi siêu thị lớn trong nước như Co.op Mart, Go!, Tops Market, Bách Hóa Xanh, Kingfoodmart, Lotte Mart, Aeon...
Trước khi bị 'tố', một nhà phân phối từng nói về chất lượng thịt C.P
Là đối tác lớn được các chuỗi siêu thị, bách hóa ưu tiên lựa chọn vì quy trình chuẩn chỉnh, C.P. lại đang vướng vào lùm xùm bị tố trà trộn thịt heo bệnh bán ra thị trường.
Thị trường thịt heo đang trong tay ai?
Những năm qua, C.P. là công ty giữ vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm từ thịt heo tại Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường cũng đang có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước.
Thanh toán 25% để sở hữu căn hộ khu Tây TP.HCM kèm ưu đãi lớn
Chỉ cần trả trước 25% là có thể nhận nhà, Conic Boulevard thu hút khách an cư và đầu tư nhờ chính sách thanh toán nhẹ, vị trí tốt, pháp lý rõ ràng tại TP.HCM.
Thêm 7 nhà cung cấp tham gia 'Tick xanh trách nhiệm' của TP.HCM
MM Mega Market dành nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp tick xanh quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần giúp doanh thu nhóm hàng này tăng trưởng 20%.
Nhiều loại trái cây 'xa xỉ' có giá rẻ giật mình
Nhiều loại trái cây ngoại nhập từng là hàng xa xỉ nhưng hiện tại có giá mềm đến bất ngờ, như cherry từng có giá cả triệu đồng/kg nay chỉ nhỉnh hơn 100.000 đồng.
Các đại gia Thái Lan đang làm ăn ra sao tại Việt Nam?
Sau gần 40 năm đặt chân đến Việt Nam, nhà đầu tư Thái Lan đã rót hàng chục tỷ USD vào đây. Người Thái cũng sẵn sàng chi hàng tỷ USD để thâu tóm nhiều doanh nghiệp nội địa đầu ngành.
Các siêu thị đang “đua nhau” triển khai giảm giá, khuyến mại khủng cho nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của người dân.
Bị nhắc nhở vệ sinh an toàn thực phẩm, siêu thị ở TP.HCM nói gì?
Siêu thị MM Mega Market cho biết sẽ khắc phục ngay các vấn đề còn tồn tại và làm việc sát sao hơn với nhà cung cấp.
Táo Washington - nét độc đáo của nông sản Mỹ
Không chỉ là nơi trồng táo lớn nhất nước Mỹ, bang Washington còn là cái nôi của những quả táo với chất lượng vượt trội.
Siêu thị lo đứt hàng vì kẹt xe sát Tết
Sát Tết, tình hình giao thông đông đúc gây khó khăn cho các doanh nghiệp khi vận chuyển hàng hoá. Nhiều siêu thị và nhà sản xuất đang tìm kiếm giải pháp ứng phó.
Siêu thị TP.HCM siết chất lượng hàng hóa
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
Giỏ quà Tết dầu ăn, nước mắm lên ngôi
Nguyên liệu trong các giỏ quà Tết bình dân năm nay thường là nước mắm, hạt nêm và thực phẩm thiết yếu, trong khi các giỏ quà bánh kẹo, rượu bia có giá trên dưới 500.000 đồng.
Doanh nghiệp cắt giảm quà Tết của nhân viên
Trong bối cảnh doanh nghiệp và người dân cắt giảm chi tiêu, các đơn vị sản xuất và bán lẻ cũng phải đa dạng hóa mẫu mã và giá cả, trong đó chú trọng vào phân khúc bình dân.
Nhà sản xuất, siêu thị rục rịch chuẩn bị hàng Tết
Vì khách hàng ngày càng cân nhắc kỹ hơn mỗi khi "rút ví", các doanh nghiệp đều nỗ lực kích cầu trước cao điểm mua sắm lớn nhất trong năm.
MM Mega Market chi 20 triệu USD xây TTTM đầu tiên ở Đà Nẵng
Trung tâm thương mại mới mang màu sắc xanh đỏ đặc trưng gợi nhớ về thương hiệu BigC từng có những thành công tại thị trường Việt Nam.