Người dân săn sale online dịp Tết
Bộ Tài chính cho biết nền tảng trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đang tạo nên sự cạnh tranh đáng kể với các kênh truyền thống dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ năm 2025.
197 kết quả phù hợp
Người dân săn sale online dịp Tết
Bộ Tài chính cho biết nền tảng trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đang tạo nên sự cạnh tranh đáng kể với các kênh truyền thống dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ năm 2025.
Các siêu thị đang “đua nhau” triển khai giảm giá, khuyến mại khủng cho nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của người dân.
Bị nhắc nhở vệ sinh an toàn thực phẩm, siêu thị ở TP.HCM nói gì?
Siêu thị MM Mega Market cho biết sẽ khắc phục ngay các vấn đề còn tồn tại và làm việc sát sao hơn với nhà cung cấp.
Táo Washington - nét độc đáo của nông sản Mỹ
Không chỉ là nơi trồng táo lớn nhất nước Mỹ, bang Washington còn là cái nôi của những quả táo với chất lượng vượt trội.
Siêu thị lo đứt hàng vì kẹt xe sát Tết
Sát Tết, tình hình giao thông đông đúc gây khó khăn cho các doanh nghiệp khi vận chuyển hàng hoá. Nhiều siêu thị và nhà sản xuất đang tìm kiếm giải pháp ứng phó.
Siêu thị TP.HCM siết chất lượng hàng hóa
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
Giỏ quà Tết dầu ăn, nước mắm lên ngôi
Nguyên liệu trong các giỏ quà Tết bình dân năm nay thường là nước mắm, hạt nêm và thực phẩm thiết yếu, trong khi các giỏ quà bánh kẹo, rượu bia có giá trên dưới 500.000 đồng.
Doanh nghiệp cắt giảm quà Tết của nhân viên
Trong bối cảnh doanh nghiệp và người dân cắt giảm chi tiêu, các đơn vị sản xuất và bán lẻ cũng phải đa dạng hóa mẫu mã và giá cả, trong đó chú trọng vào phân khúc bình dân.
Nhà sản xuất, siêu thị rục rịch chuẩn bị hàng Tết
Vì khách hàng ngày càng cân nhắc kỹ hơn mỗi khi "rút ví", các doanh nghiệp đều nỗ lực kích cầu trước cao điểm mua sắm lớn nhất trong năm.
MM Mega Market chi 20 triệu USD xây TTTM đầu tiên ở Đà Nẵng
Trung tâm thương mại mới mang màu sắc xanh đỏ đặc trưng gợi nhớ về thương hiệu BigC từng có những thành công tại thị trường Việt Nam.
Trái cây Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam
Các loại trái cây Trung Quốc liên tục xuất hiện tại chợ, siêu thị và cửa hàng trái cây thời gian gần đây. Mẫu mã đa dạng và mức giá phải chăng là những yếu tố thu hút người mua.
Diện mạo Akari City giai đoạn 2 trước thềm bàn giao
Bất chấp thách thức của toàn thị trường trong 2 năm qua, Akari City vẫn đảm bảo tiến độ thi công, đang hoàn thiện các hạng mục cuối để bàn giao quý 4/2024.
Chuyển hàng trăm tấn rau quả từ Nam ra Bắc phục vụ người dân
Siêu thị MM Mega Market khẳng định có đủ hàng hóa dự trữ cho cả tháng, trong khi Co.opmart đã chuyển 200 tấn rau từ Nam ra Bắc để phục vụ người dân vùng bão lũ.
Chuyển 100 tấn rau củ từ Nam ra Bắc phục vụ người dân sau bão Yagi
Các chuỗi siêu thị lớn đều lên phương án nhằm cung ứng đầy đủ hàng hóa cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
TP.HCM bán hàng lưu động ở công viên, khu công nghiệp
Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức bán hàng lưu động quy mô lớn tại các khu dân cư, khu công nghiệp, với sự tham gia của Saigon Co.op, MM Mega Market...
Kim ngạch xuất khẩu qua các cảng TP.HCM trong 4 tháng đầu năm tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm 2023, nhiều doanh nghiệp đã có đơn hàng và tìm cách phục hồi về kết quả năm 2019.
MM Mega Market muốn mở 10.000 cửa hàng tạp hóa kiểu mới
MM Mega Market muốn "trẻ hóa" mô hình tạp hóa truyền thống, cải tiến để tiểu thương kinh doanh một cách hệ thống hơn.
Bia 0 độ cồn có thay thế được bia truyền thống?
Bia 0 cồn được dự đoán là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chính các loại bia có cồn truyền thống. Tuy nhiên, hiện khách hàng vẫn còn dè dặt, phân vân khi lựa chọn sản phẩm này.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.