NutiFood đứng đầu thị phần sữa bột đặc trị cho trẻ em Việt
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
222 kết quả phù hợp
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) vừa được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Bộ NN&PTNT) trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”.
Tuyên bố mở hàng chục siêu thị, đại siêu thị khi vừa gia nhập thị trường Việt Nam nhưng nhiều năm qua, các đại gia ngoại vẫn lặng lẽ... báo lỗ hàng trăm tỷ đồng.
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
Fivimart là cái tên tiếp theo bị xóa sổ khỏi thị trường bán lẻ sau quá trình mua bán, sáp nhập. Trong khi đó, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục đầu tư để giành thị phần.
Kinh doanh cửa hàng kem tươi hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành sản phẩm tiềm năng cho các startup.
Kinh doanh kem tươi được coi là ngành “một vốn 4 lời”. Mùa hè đến, chỉ cần đầu tư một chiếc máy làm kem tươi là bạn có thể trở thành “đại gia” tại chính quê hương mình.
Từ 26/4 đến 9/5, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam tung ra chương trình khuyến mãi “Cơn lốc giá sốc” với mức giảm giá lên đến 49%.
Từ 8/2 đến 15/2, MM Mega Market khuyến mãi lên đến 50% hơn 15.000 mặt hàng chào Tết Nguyên đán. Nhân dịp này, MM cũng tung ưu đãi tặng quà cho mỗi hóa đơn trên 1,2 triệu đồng.
Để đáp ứng nhu cầu biếu, tặng quà Tết, hệ thống MM Mega Market tung ra thị trường 19 mẫu giỏ quà Tết được thiết kế tinh tế, có mức giá dao động từ 199.000 đồng đến 3 triệu đồng.
Công ty MM Mega Market Việt Nam đầu tư mạnh vào hàng hóa dịp Tết, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm mùa cao điểm của khách hàng trong nước.
Nhu cầu thực phẩm tươi sống luôn tăng cao mỗi dịp Tết, do đó các chị em nội trợ cần tỉnh táo khi mua sắm để đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho các thành viên.
Công ty Nielsen chứng nhận GrowPlus+ của NutiFood là sản phẩm dành cho trẻ em bán chạy nhất Việt Nam trong toàn ngành sữa đặc trị lẫn sữa bột pha sẵn.
Tập đoàn TCC (Thái Lan) vừa chính thức khai trương trung tâm MM Mega Market Thăng Long tại Hà Nội, khẳng định cam kết đầu tư mạnh mẽ vào khu vực này.
Từ 14/12 đến 27/12, MM Mega Market (Metro cũ) áp dụng chương trình khuyến mãi “Ấm áp đêm Giáng sinh” với hơn 300 sản phẩm trang trí và nhiều loại thực phẩm ưu đãi đến 50%.
Sản lượng thịt heo VietGAHP của MM Mega Market Việt Nam (Metro trước đây) đã tăng từ 30 con/ngày lên 70-80 con/ngày, tương đương hơn 250 tấn/tháng.
Để phục vụ bữa ăn cho khoảng 10.000 khách tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017 vừa diễn ra tại Đà Nẵng, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu.
Nhiều người lao động và cán bộ công đoàn không đồng tình với quy định giảm tỷ lệ hưởng lương hưu từ 3% còn 2%/năm đối với lao động nữ đóng BHXH từ năm thứ 16 trở đi kể từ 1/1/2018.
Từ 24/8 đến 6/9, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (Metro Cash & Carry Việt Nam) triển khai chương trình khuyến mãi lên đến 50% mừng lễ Quốc khánh 2/9.
Sau khi phụ huynh phản ánh, trường Đoàn Thị Điểm Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) đã quyết định bỏ phí giữ chỗ 5 triệu đồng và điều chỉnh dịch vụ bán trú.