Gia đình trẻ cấp tiến mua nhà - chọn tổ ấm thay vì nơi ở
Không chỉ phấn đấu để có căn nhà, gia đình trẻ cấp tiến chú trọng đầu tư không gian chất lượng, giàu trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống.
214 kết quả phù hợp
Không chỉ phấn đấu để có căn nhà, gia đình trẻ cấp tiến chú trọng đầu tư không gian chất lượng, giàu trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống.
Nhu cầu sống ngày càng cao khiến các gia đình, nhất là gia đình hạt nhân hiện đại, có xu hướng thay đổi tiêu chí chọn mua căn hộ.
Trong 30 ngày từ 15/6, nhiều đơn vị bán lẻ tung khuyến mãi giảm giá đến 95%, giảm giá 5-50% như trái cây, rau củ, sữa, đồ gia dụng...
Bộ Công Thương vừa đề nghị dừng bán một số sản phẩm kẹo socola nhãn hiệu Kinder sản xuất tại Bỉ. Hiện, nhiều loại kẹo trứng Kinder đang được rao bán giá 21.000-50.000 đồng/quả.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Từ bể bơi, nhà hàng đến siêu thị, khu vui chơi, các tiện ích tại Legacy Central đem lại cuộc sống thoải mái cho cư dân.
Hội tụ 5 giá trị từ vị trí, tiện ích, giá thành đến phong cách thiết kế và sản phẩm, Akari City giai đoạn 2 là một trong những dự án tâm điểm thị trường BĐS khu tây TP.HCM.
Khu đô thị Akari City là lựa chọn an cư phù hợp cho những gia đình có tiềm lực tài chính ổn định, cần nâng cấp không gian tổ ấm chất lượng tại trung tâm TP.HCM tiện nghi.
Do giá xăng dầu tăng liên tục ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vận chuyển và một số chi phí khác, nhiều nhà cung cấp đã đề nghị các siêu thị điều chỉnh giá bán.
Trong vai trò mới, đầu bếp Cẩm Thiên Long cùng MM Mega Market Việt Nam hứa hẹn thúc đẩy tinh hoa ẩm thực từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe.
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Trong khi giá thanh long tại chợ truyền thống, siêu thị và cửa hàng thực phẩm có giá lên tới 45.000-60.000 đồng/kg thì tại vườn, hàng giá 1.000-2.000 đồng/kg không có đầu ra.
Giám đốc Hoàng Phát Fruit cho biết việc doanh nghiệp Việt Nam chỉ xuất khẩu theo đường bộ dẫn tới tình trạng ùn ứ tại các cửa khẩu, đặc biệt khi Trung Quốc áp dụng "Zero Covid".
Hậu Covid-19, các doanh nghiệp, hợp tác xã càng mong mỏi mở rộng kênh phân phối trong nước, đặc biệt thông qua các chuỗi bán lẻ lớn.
Trong khi một số doanh nghiệp mở thêm mảng thực phẩm tốt cho sức khỏe, số khác đầu tư xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối rau củ, thịt, cá... sạch.
Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra từ 15/11-31/12, đối tượng tham gia là tất cả doanh nghiệp, thương nhân hoạt động trên địa bàn. Hạn mức khuyến mại tối đa 100%.
Lottemart, Aeon, Big C, GO!, Topsmarket, Satra... đồng loạt thông báo sẽ đón khách đến mua trực tiếp từ ngày 1/10. Một số siêu thị cho biết vẫn giới hạn lượng người vào mua sắm.
Sở Công Thương TP.HCM đánh giá hiện nay các hệ thống phân phối không có tình trạng quá tải đơn hàng online, nếu có thì chỉ xảy ra cục bộ ở một số cửa hàng.
Sau phản ánh của nhiều người dùng về mức giá cũng như các danh mục hàng hóa trong combo chưa hợp lý, một số siêu thị đã thiết kế thêm combo cụ thể, đa dạng hơn.