Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở 15 nhà hàng, GoGi House dành tặng ưu đãi lớn tại Hà Nội

Cán mốc con số 15 nhà hàng trên toàn quốc, quán thịt nướng Hàn Quốc GoGi House dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn “Ăn 3 tặng 1” và thỏa thích bia tươi.

Cơn sốt thịt nướng Hàn Quốc tiếp tục làm say mê cộng đồng yêu ẩm thực. Không gì thú vị hơn trong tiết trời đông Hà Nội se lạnh, bên gia đình và những người bạn thân thiết, bạn được tự tay nướng những miếng thịt xèo xèo thơm phức mang đầy đủ hương, sắc, vị Hàn Quốc nguyên vẹn.

Tại đây, thực khách có thể lựa chọn thỏa thích các loại thịt nướng hảo hạng như dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ tươi, nạc vai bò Mỹ… Cuốn mỗi miếng thịt nướng vào một lớp rau xanh, kim chi, tỏi trắng, chấm đẫm với sốt Hàn thơm và quyện sánh, bạn đã thưởng thức thịt nướng xứ Hàn đúng chuẩn. Đừng quên thưởng thức các loại panchan và salad đặc trưng chỉ có tại quán để bữa thịt nướng thật sự hoàn hảo.

Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 15, GoGi House 151 Bùi Thị Xuân (Hà Nội) tặng ngay một buffet khi khách hàng gọi 3 buffet “Xèo xèo thịt nướng” (giá 299.000 đồng, chưa bao gồm VAT). Ngoài ra, GoGi House Bùi Thị Xuân miễn phí bia tươi khi thực khách thưởng thức buffet Xèo xèo thịt nướng. Đăng ký ngay để nhận mã ưu đãi tại đây.

GoGi House Bùi Thị Xuân nổi bật với thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần ấm cúng, đặc biệt khu vực phòng VIP nhìn ra sân vườn, phù hợp với nhóm gia đình hoặc tiếp đãi đối tác. Nằm trong khu vực ẩm thực và vui chơi nổi tiếng của Hà Nội với nhiều nhà hàng, quán café, trung tâm thương mại, các cửa hàng thời trang... quán thịt nướng Hàn Quốc GoGi House Bùi Thị Xuân xứng đáng là địa chỉ không thể bỏ lỡ.

Chi tiết ưu đãi tại đây.

Hotline: 1900 6622

Facebook: https://www.facebook.co/GoGiHouse.QuanNuongHanQuoc

Website: www.gogihouse.com.vn

Golden Gate Restaurant Group

Tư liệu: Golden Gate Restaurant Group

Bạn có thể quan tâm