Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở cửa đón fan viếng mộ Michael Jackson

Người hâm mộ sẽ có cơ hội thăm viếng mộ phần của ông hoàng nhạc pop đúng vào dịp kỷ niệm 1 năm ngày anh qua đời...

Mở cửa đón fan viếng mộ Michael Jackson

Người hâm mộ sẽ có cơ hội thăm viếng mộ phần của ông hoàng nhạc pop đúng vào dịp kỷ niệm 1 năm ngày anh qua đời...

>> Mỹ xây trung tâm tưởng niệm Michael Jackson
>> Người hâm mộ chen chúc viếng mộ Michael Jackson
>> Cuộc chiến giành tài sản của Michael Jackson

Mở cửa đón fan viếng mộ Michael Jackson

Hàng ngày có hàng trăm lượt người đứng xếp hàng bên ngoài khu mộ của Michael Jackson để đặt hoa tưởng niệm và chụp hình.

Ngày 25/6 tới, phần mộ của Michael Jackson ở nghĩa trang công viên tưởng niệm Forest Lawn, thuộc Glendale, sẽ mở cửa đón tiếp người hâm mộ ngôi sao của Thriller tới viếng thăm thần tượng trong ngày giỗ đầu tiên.

Cảnh sát trưởng của Glendale - ông Tom Lorenz cho biết: "Chúng tôi biết rằng nghĩa trang Forest Lawn và gia đình Jackson đang bàn thảo một vài kế hoạch liên quan tới lễ tưởng niệm. Chúng tôi sẽ phối hợp cùng ban quản lý nghĩa trang để đảm bảo an ninh, trật tự cho những người tới viếng mộ Michael Jackson cũng như sự an toàn đối với những người thăm viếng mộ phần của người thân trong thời gian này."

Rất nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí đang yên nghỉ gần khu mộ của Ông hoàng nhạc Pop. Tài tử Clark Gable hay tài nữ Jean Harlow là những ví dụ đáng kể nhất! Tuy nhiên, chẳng ai cho phép fan của Michael Jackson lại gần những khu vực này. Cảnh sát trưởng Lorenz cho biết thêm: "Tất nhiên, họ chỉ được viếng mộ trong một khoảng cách nhất định nào đó.”

Mở cửa đón fan viếng mộ Michael Jackson

Kể từ khi Michael Jackson nhắm mắt xuôi tay, những rắc rối xung quanh gia tài anh để lại vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Lúc sinh thời, chàng ca sĩ của Heal the world là một con nợ với những khoản nợ khổng lồ - thậm chí nhiều người còn tin rằng Michael buộc lòng tham gia chương trình ca nhạc This is it để kiếm tiền trả nợ. Thế nhưng sau khi qua đời, cái tên Michael Jackson lại là cỗ máy in tiền siêu tốc, giúp anh thanh toán không ít khoản nợ lớn!

Mới đây, luật sư của ông Joe Jackson - cha ruột Michael, đã lên tiếng yêu cầu những người liên quan phải công khai mọi khoản tiền thu được sau cái chết đột ngột của danh ca này: "Mọi thông tin đều được giữ kín. Công chúng cần được biết chính xác gia sản Michael để lại gồm những gì".

Mở cửa đón fan viếng mộ Michael Jackson
Mở cửa đón fan viếng mộ Michael Jackson

This is it giúp gia đình Michael Jackson kiếm được một khoản tiền không hề nhỏ! Sau khi qua đời, dường như tên tuổi của Ông hoàng nhạc pop nóng và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhiều hơn bao giờ hết!

Theo các báo cáo, sau cái chết của ông hoàng nhạc pop, những người quản lý di sản của Michael ký hợp đồng độc quyền cùng Sony. Bản hợp đồng cho phép hãng thu âm này có toàn quyền sử dụng các ca khúc, băng ghi âm, thu hình... chưa được phát hành của Michael. Việc phát hành bộ phim This Is It cũng giúp họ thu được hơn 260 triệu đôla.

Một nguồn tin trong cuộc tiết lộ cùng tờ Sunday Mirror của Anh rằng: "Michael qua đời giúp người ta kiếm được khoảng 900 triệu đôla. Đó thực sự là khoản tiền khổng lồ. Chưa từng có nghệ sĩ nào kiếm được nhiều tiền như thế sau khi qua đời. Điều đó chứng tỏ Michael Jackson đã đi vào lịch sử và trở thành nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại."

Thùy Chi

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Holly

Bạn có thể quan tâm