Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mờ Naive diện áo dài đi thi vào học viện Âm nhạc

Chiều 28/6, hiện tượng Youtube Mờ Naive tự tin dự thi vào hệ trung cấp của học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Mới đây trên Facebook Mờ Naive (tên thật Trần Hà My) chia sẻ  cô đã trúng tuyển vào hệ trung cấp của học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Trong đó, điểm chuyên ngành là 8,00.
Chiều thứ bảy, Mờ Naïve đã có mặt tại học viện để hoàn thành kì thi vào hệ Trung cấp của trường. Cô diện tà áo dài trắng truyền thống, dự thi với 2 bài hát Bóng cây Kơnia Lời ru (nhạc ngoại, lời Việt). 

Thời tiết oi nóng, lại là người thi cuối cùng nên trông cô bạn có vẻ mệt mỏi và có chút hồi hộp, tuy nhiên cô cho biết đã hoàn thành phần thi khá tốt. Mẹ của “hiện tượng mạng” và bạn trai của cô cũng có mặt để cổ vũ.

Khẳng định sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật phía trước, Mờ Naive đã nhận được rất nhiều những lời chúc mừng. Thậm chí có người còn nói rằng, Mờ Naive nên tham gia các chương trình truyền hình thực tế như The Voice, X Factor. 
Nổi lên nhờ những bản cover đáng yêu và hút fan như Bâng khuâng, Some one like you,... nữ sinh trường Lê Quý Đôn đã chinh phục được hầu hết khán giả trẻ tuổi.  Kênh Youtube chính thức của Mờ Naive hiện có gần 60.000 người theo dõi với những clip sở hữu hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Trang cá nhân của cô có hơn 700.000 thành viên theo dỗi, mỗi clip thu hút gần 1 triệu lượt xem.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm