Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mờ Naive trở lại với clip cover 'Thinking out loud'

Sau khi ra mắt, clip cover ca khúc "Thinking out loud" của Mờ Naive nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 1/6, trên Facebook, Mờ Naive (Trần Hà My, sinh năm 1997) đăng tải clip cover ca khúc Thinking out loud của Ed Sheeran. 

Với chất giọng cao vút cùng sự đầu tư về hình ảnh, 9X đem đến cho người nghe bản cover êm ái. Cùng thể hiện với nữ ca sĩ trẻ là phần guitar của cậu bạn cùng lớp - Nguyễn Chí Hùng.

Về lý do chọn ca khúc cover, Mờ Naive cho biết: "Mình yêu thích giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm của bài hát này. Bên cạnh đó, mình mới tìm lại được kênh YouTube, sản phẩm này là bước đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian vắng bóng".

Thời gian gần đây, Mờ Naive vướng phải nhiều rắc rối. Không chỉ mất mất tài khoản YouTube, fanpage, ảnh hưởng đến việc đưa sản phẩm đến cộng đồng mạng, 9X còn dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi đường nét gương mặt thay đổi đáng kể. 

Tuy nhiên, trước những hiểu lầm gặp phải, Mờ Naive đều đã lên tiếng giải thích. "Mình đang có rất nhiều dự định trong thời gian tới. Mình hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ và đón nhận với tư cách một ca sĩ trưởng thành" - Mờ Naive bày tỏ.

Mờ Naive bức xúc trước nghi án độn cằm V-line

Với sự khác biệt trên khuôn mặt trong thời gian gần đây, Mờ Naive bị nghi ngờ lạm dụng dao kéo. Trước những lời đồn đoán từ dân mạng, 9X khẳng định, cô chưa từng chỉnh sửa.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm