Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mờ Naive tung MV về tình yêu ngọt ngào

Tình yêu trong clip là một câu chuyện nhẹ nhàng, vui nhộn, được khởi đầu từ khoảnh khắc vô tình bắt gặp của chàng trai với cô gái.

Nhịp yêu là MV thứ 2 được Mờ Naive đầu tư kỹ lưỡng sau Ngày hôm qua đã từng. Lời của ca khúc được nhạc sĩ Đỗ Tuấn Hùng viết với giai điệu nhí nhảnh, trẻ trung. Cùng với sự diễn xuất tinh nghịch của cô ca sĩ trẻ Mờ Naive và chàng diễn viên có tên Mx Max, clip đã trở thành một sản phẩm vừa ngọt ngào, lại vừa sống động, cuốn hút người xem.

Khoảnh khắc chàng trai bắt gặp Mờ Naive. (Ảnh cắt từ clip)

Từng được biết đến qua các ca khúc cover nhạc cùng cây đàn guitar, đến nay, Mờ Naive đã có rất nhiều fan hâm mộ. Fanpage của cô nàng có gần 400.000 lượt theo dõi và lượt xem mỗi clip cover của Mờ Naive trung bình trên 700.000 lượt mỗi bài.  

Mờ Naive chia sẻ, cô sẽ có thêm những bài hát mới trong thời gian sắp tới, sau khi hoàn thành kì thi giữa học kì tại trường Văn hóa nghệ thuật quân đội. Bên cạnh đó, cô cũng nghĩ đến việc hướng tới một hình ảnh sao cho chững chạc hơn.

Chi Pu khóc nấc trong clip tặng fan

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 của fanclub, Chi Pu đã có những lời tâm sự xúc động cùng khoảnh khắc rơi nước mắt dành tặng cho fan hâm mộ.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm