Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở quán bar để kinh doanh mại dâm

Các bị cáo đã mở quán bar để kinh doanh mại dâm trá hình với giá vài triệu đồng mỗi lần và chỉ phục vụ cho khách nước ngoài.

Ngày 12/9, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Tấn Đạt (32 tuổi, ngụ quận 4), Nguyễn Thị Bích Thu (47 tuổi, ngụ quận 3) mức án 5 năm tù cùng về tội Môi giới mại dâm.

Cùng tội danh này, ba bị cáo Nguyễn Thị Bích Ngọc (33 tuổi, chị gái Đạt), Hứa Thị Ánh Hằng (39 tuổi) và Nguyễn Thị Phương Anh (42 tuổi) mỗi người lĩnh 3 năm 6 tháng tù về cùng tội danh. Bốn bị cáo nguyên là bảo vệ, quản lý các quán bar nhận mỗi người 3 năm tù.

Các bị cáo trước vành móng ngựa.
Các bị cáo trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, Đạt mở quán bar 51 trên đường Hai Bà Trưng (quận 1) từ năm 2010 và thuê chị ruột là Hứa Thị Ánh Hằng cùng Nguyễn Thị Bích Ngọc thay nhau là quản lý.

Trong quán bar của Đạt có 12 tiếp viên là những cô gái trẻ đẹp, thay nhau bán dâm từ 18 – 24h và chỉ phục vụ khách nước ngoài. Giá cả 1 lần “mây mưa” là 2 triệu đồng, nếu khách có nhu cầu qua đêm thì giá là 120 USD. Số tiền này Đạt thu 500.000 đồng, còn lại gái bán dâm chung chi với bảo vệ và quản lý quán. Tính đến ngày bị bắt, Đạt đã thu lợi trên thân xác gái bán dâm khoảng 270 triệu đồng.

Còn tại hai quán bar số 37 Hai Bà Trưng (quận 1) do Nguyễn Phương Anh làm chủ cũng xảy ra tình trạng mua bán dâm với cách thức tương tự như của quán bar 51 và chỉ phục vụ cho khách nước ngoài. Khi khách vào quán của Phương Anh nếu có nhu cầu kích dục tại chỗ thì giá 50 USD, còn “tới z” là 80 USD và qua đêm với giá 100 USD. Số tiền này Phương Anh hưởng lợi 300.000 đồng, tổng cộng “tú bà” này đã thu về 100 triệu đồng.

Đêm 14/6/2013, khi Đạt điều tiếp viên đi bán dâm cho khách nước ngoài tại một khách sạn trên đường Ký Con (quận 1) thì bị công an bắt quả tang. Cũng trong đêm này, lực lượng chức năng còn bắt quả tang hành vi mua bán dâm xảy ra tại các quán bar 35 do Nguyễn Thị Bích Thu làm quản lý, quán bar 37 do Nguyễn Thị Phương Dung quản lý và quán bar 49.

 

 

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm