Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô tô giá rẻ sắp vào Đông Nam Á của Ducati

Định giá mềm nhất trong các model Ducati, dòng xe có thiết kế cổ điển, Scrambler sẽ gia nhập thị trường Đông Nam Á vào đầu tháng 11 với 4 phiên bản sử dụng động cơ 800 phân khối.

  Theo dự kiến, Thái Lan sẽ là điểm đến đầu tiên của Ducati Scrambler trong khu vực Đông Nam Á. Giống như mẫu Monster 795, dòng xe này cũng sẽ được sản xuất tại Thái Lan và có thể sớm được xuất khẩu sang Việt Nam.

Theo dự kiến, Thái Lan sẽ là điểm đến đầu tiên của Ducati Scrambler trong khu vực Đông Nam Á. Giống như mẫu Monster 795, dòng xe này cũng sẽ được sản xuất tại Thái Lan và có thể sớm được xuất khẩu sang Việt Nam.

Ducati Scrambler có 4 phiên bản không hoàn toàn giống nhau về mặt thiết kế. Bản Ducati Scrambler Icon có hai màu vàng và đỏ. Phiên bản Urban Enduro được sơn màu xanh dương với thiết kế phù hợp với những ai yêu thích xe cào cào.

Ducati Scrambler có 4 phiên bản không hoàn toàn giống nhau về mặt thiết kế. Bản Ducati Scrambler Icon có hai màu vàng và đỏ. Phiên bản Urban Enduro được sơn màu xanh dương với thiết kế phù hợp với những ai yêu thích xe cào cào.

Bản Full Throttle với thiết kế giống dòng xe flat-track còn phiên bản Classic mang thiết kế giống dòng môtô ra đời trong thập niên ’70 của thế kỷ trước.

Bản Full Throttle với thiết kế giống dòng xe flat-track còn phiên bản Classic mang thiết kế giống dòng môtô ra đời trong thập niên ’70 của thế kỷ trước.

Scrambler sở hữu thiết kế tay lái rộng, yên xe dài với nhiều đường nét hoài cổ. Khung xe vẫn có dạng lưới mắt cáo đặc trưng của Ducati nhưng ống xả được bố trí lạ mắt.

Scrambler sở hữu thiết kế tay lái rộng, yên xe dài với nhiều đường nét hoài cổ. Khung xe vẫn có dạng lưới mắt cáo đặc trưng của Ducati nhưng ống xả được bố trí lạ mắt.

Scrambler tạo sự khác biệt với các anh em khác trong gia đình Ducati bằng thiết kế đèn pha đơn cỡ lớn, kết hợp viền LED và đèn hậu dạng LED hiện đại, cùng đồng hồ đơn kỹ thuật số.

Scrambler tạo sự khác biệt với các anh em khác trong gia đình Ducati bằng thiết kế đèn pha đơn cỡ lớn, kết hợp viền LED và đèn hậu dạng LED hiện đại, cùng đồng hồ đơn kỹ thuật số.

  Scrambler sở hữu phuộc trước 41 mm hành trình ngược và phuộc đơn sau đặt một bên.

Scrambler sở hữu phuộc trước 41 mm hành trình ngược và phuộc đơn sau đặt một bên.

Xe có trọng lượng khô 170 kg và chiều cao yên xe ở mức 790 mm, phù hợp với vóc dáng của người Châu Á.

Xe có trọng lượng khô 170 kg và chiều cao yên xe ở mức 790 mm, phù hợp với vóc dáng của người Châu Á.

  Ducati Scrambler sử dụng động cơ dung tích 803 phân khối làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 75 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 5.750 vòng/phút.

Ducati Scrambler sử dụng động cơ dung tích 803 phân khối làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 75 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 5.750 vòng/phút.

Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp. Xe được trang bị tiêu chuẩn phanh ABS.

Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp. Xe được trang bị tiêu chuẩn phanh ABS.

Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp. Xe được trang bị tiêu chuẩn phanh ABS.

Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp. Xe được trang bị tiêu chuẩn phanh ABS.

 Nếu về Việt Nam, giá sau thuế của mẫu xe này sẽ vào từ hơn <abbr class=17.000 USD đến hơn 20.000 USD, ngang ngửa hoặc rẻ hơn mẫu Monster 795 một chút." />

Nếu về Việt Nam, giá sau thuế của mẫu xe này sẽ vào từ hơn 17.000 USD đến hơn 20.000 USD, ngang ngửa hoặc rẻ hơn mẫu Monster 795 một chút.

http://laodong.com.vn/o-to/xem-truoc-moto-gia-re-sap-vao-dong-nam-a-cua-ducati-259545.bld

Theo Khánh Hòa/Lao Động

Bạn có thể quan tâm