Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô tô khủng tại triển lãm xe độ Cincinati

Hàng trăm mẫu xe độ độc đáo đã cùng tụ họp tại triển lãm V-Twin Expo 2013. Tuy nhiên, đây là sự kiện dành riêng cho các hãng sản xuất, không dành cho khách tham quan.

Mô tô khủng tại triển lãm xe độ Cincinati

Hàng trăm mẫu xe độ độc đáo đã cùng tụ họp tại triển lãm V-Twin Expo 2013. Tuy nhiên, đây là sự kiện dành riêng cho các hãng sản xuất, không dành cho khách tham quan.

Triển lãm V-Twin Expo diễn ra trong 2 ngày 2-3/2, tại Cincinati (Mỹ) với sự tham gia của nhiều hãng sản xuất linh, phụ kiện xe và các hãng độ nổi tiếng. Những mẫu xe tại đây đều sử dụng động cơ V-Twin mạnh mẽ và trang bị những gói phụ kiện độc đáo. Mặc dù là một sự kiện thường niên với quy mô không nhỏ, tuy nhiên V-Twin Expo 2013 lại không dành cho "mọi người", bởi đây là cuộc "gặp gỡ kín" giữa các hãng sản xuất và cung cấp linh phụ kiện. Dưới đây là những hình ảnh nổi bật và có lẽ cũng là hiếm hoi của sự kiện này. 

Mẫu xe độ của Jim Nasi sử dụng bánh xe kích thước 26 inch mang lại khả năng điều khiển tối ưu hơn. Những chi tiết làm từ chrome của xe không còn giữ vẻ sáng bóng mà thay thế bằng lớp sơn mờ đen huyền bí và thân xe được sơn trắng mờ mang lại độ tương phản tối đa. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống định vị thông minh và dàn âm thanh stereo.
Mẫu mô tô của Harley sau khi qua tay hãng độ Camtech Custom Baggers đã “không còn là chính mình”. Bánh xe phía trước là sản phẩm của MAD Wheels, với vành xe trong suốt làm từ vật liệu polycarbonat, dày 36mm.
 
XR-750 được Harley cho ra mắt từ cách đây gần 50 năm, đây là mẫu xe đã cùng với tay đua Evel Knievel lập kỉ lục bay qua 19 chiếc ô tô xếp cạnh nhau. Phiên bản độ được National Cycle thực hiện gắn mác No.1 để kỉ niệm chiến thắng tại giải đua AMA Pro Grand National Champion của mẫu xe này.
 
Mẫu xế độ Bandito Softail được thực hiện bởi hãng Roland Sands với những loại phụ kiện chất lượng cao như yên xe bọc da Boss, tay lái ProStep, bộ ống xả Slant.
 
Mẫu xe độ Confederate X-132 Hell Combat sở hữu khối động cơ 2.163 cc, công suất 160 mã lực. Thân xe được chế tạo từ loại nhôm chuyên dụng cho máy bay, trong khi đó vành xe được chế tạo từ sợi carbon. Chỉ có 36 mẫu được sản xuất với giá bán 72.000 USD.
 
Kỹ sư trẻ tuổi Zach đã gây dựng tên tuổi của mình từ những mẫu thiết kế phụ kiện dành cho mô tô. Mẫu mô tô nguyên gốc của hãng Victoty đã không còn mang những nét đặc trưng khi qua tay anh chàng này.
 
Thêm một sản phẩm nữa từ Roland Sands Design, mẫu Blackline Softtail  trở nên khá "bệ vệ" trên bộ bánh xe kích thước 19 inch và sử dụng lốp dành cho xe địa hình.
 
Chiếc Harley-Davidson FL 1946 được độ lại “đơn giản” đến mức tối đa. Phuộc trước, tay lái cho đến dàn vỏ đều có thiết kế mỏng gọn tối đa, các bộ phận trên xe được để lộ gần như hoàn tòan, giúp giảm đáng kể trọng lượng của xe.
 
ME888 Marathon Ultra là sản phẩm từ hãng độ Metzeler, đơn vị tài trợ cho triển lãm năm nay, được cải tiến nhiều từ mẫu xe ME880. Bộ lốp sử dụng trên ME888 được chế tạo từ loại vật liệu tổng hợp mang lại khả năng chống mài mòn và vận hành an toàn trên đường ẩm ướt.
 
Mẫu xe 3 bánh Morgan Threewheeler được trang bị động cơ 115 mã lực, cộng thêm việc sở hữu trọng lượng chỉ khoảng 525 kg, nên mẫu xe này có khả năng vận hành rất ấn tượng.

hạ phong

Theo Infonet

hạ phong

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm