Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mổ xẻ' từng anh chàng trong nhóm Beast

Là một trong những nhóm nhạc nam được yêu thích nhất hiện nay, tuy nhiên không hẳn ai cũng hiểu rõ tài năng và cá tính của 6 thành viên nhóm này.

'Mổ xẻ' từng anh chàng trong nhóm Beast

Là một trong những nhóm nhạc nam được yêu thích nhất hiện nay, tuy nhiên không hẳn ai cũng hiểu rõ tài năng và cá tính của 6 thành viên nhóm này.

Yoon Doo Joon

Vị trí: Trưởng nhóm, vocal, rapper

Ngày sinh: 4/7/1989

Chiều cao: 1m79

Cân nặng: 66kg

Yoon Doo Joon là một anh chàng tài năng. Anh có thể rap, hát, chơi piano, nhảy hip hop và chơi thể thao. Anh đã tốt nghiêp Đại học Dong Shin - chuyên ngành Giải trí truyền hình. Sau khi xem Big Bang Documentary, Doo Joon đột ngột quyết định trở thành ca sĩ. Anh từng tiết lộ nếu không trở thành ca sĩ, có lẽ anh đã làm giáo viện thể dục hoặc vận động viên thể thao.

Jang Huyn Seung

Vị trí: Vocal, nhảy chính

Ngày sinh: 3/9/1989

Chiều cao: 1m76

Cân nặng: 58kg

Jang Hyun Seung được fan gọi là "công chúa", có lẽ bởi ánh mắt nữ tính nhưng đầy vẻ hút hồn. Trước khi gia nhập Cube Entertainment, Huyn Seung từng là một mảnh ghép của Big Bang. Anh xuất hiện trong Big Bang Documentary và đến phút cuối bị loại. Ngoài đời thực, anh rất thích chơi bowling và có thể dành hàng giờ trước máy tính để lướt web. Sau khi kết hợp thành công vói Huyn A trong hit Trouble maker, Huyn Seung đã thực sự trở thành "cỗ máy hút fan" của Beast.

Yong Jun Hyung

Vị trí: Rapper chính

Ngày sinh: 19/12/1989

Chiều cao: 1m79

Cân nặng: 64kg

Yong Jun Hyung rất được các fan nữ mến mộ. Ở anh có một sức quyến rũ của một gã đào hoa. Anh từng tiết lộ, số cô gái anh từng hẹn hò còn nhiều hơn số ngón tay và ngón chân anh cộng lại. Với anh, bộ sưu tập mũ hip hop, snapback là vô giá. Anh rất thích văn hóa hip hop và thích được đi đầu trong những trào lưu thuộc lĩnh vực này. Đặc biệt hơn, chàng trai này còn có thể tự sáng tác nhạc và những đoạn rap cho riêng mình.

Yang Yo Seob

Vị trí: Vocal

Ngày sinh: 5/1/1990

Chiều cao:1m74  

Cân nặng: 56kg

Yo Seob sở hữu ngoại hình của một đứa trẻ với làn da trắng, đôi mắt to tròn và những hành động rất ngô nghê. Anh rất thích ca hát, beatbox và nhảy. Trong một trận dance battle với Huyn Seung tại club, Yo Seob đã rủ Huyn Seung vào Cube và giờ đây hai người lại được đứng chung một sân khấu. Giọng hát Yo Seob cao, khỏe, có thể xử lý những quãng khó. Điều đó là điều làm Yo Seob luôn có chỗ đứng riêng trong nhóm.

Lee Ki Kwang

Vị trí: Vocalist, nhảy chính

Ngày sinh: 30/3/1990

Chiều cao: 1m74

Cân nặng: 58 kg

Chọn cho mình hình ảnh sexy boy, Ki Kwang rất được lòng fan. Sở hữu nụ cười "chết người" và thân hình săn chắc, anh từng được chon trong top 10 sexiest idol. Anh tốt nghiệp trường Nghệ thuật toàn diện Seoul.

Trước khi là thành viêc chính thức của Beast, Ki Kwang đã có thời gian hoạt động solo với nghệ danh AJ và  gây được cơn sốt lớn cùng với những ca sĩ solo khác cùng thời điểm đó như Tae Goon, Son Dam Bi... Anh chàng thần tượng Tae Yang (Big Bang), Omarion và Usher nên phong cách cũng có nét hao hao giống họ.

Son Dong Woon

Vị trí: Vocal

Ngày sinh: 6/6/1991

Chiều cao: 1m81 

Cân nặng: 64kg

Dong Woon ở hữu gương mặt nam tính và giọng hát ấm áp với âm vực rộng. Dong Woon có thể nói 3 thứ tiếng là Hàn, Trung và Anh. Anh chàng rất hợp với trưởng nhóm Doo Joon vì cả hai đều thích chơi piano. Ca khúc song ca của hai người When the doors close biểu diễn live cùng piano đã gây sốt suốt một thời gian dài. Dong Woon rất thích đọc sách và thư của fan.

Lê Quyên

Theo Infonet

Lê Quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm