Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mobil 1 tham gia triển lãm 'Vietnam Motor Show 2016'

Mobil 1 lần đầu tiên tham gia triển lãm "Vietnam Motor Show 2016" kể từ khi chính thức trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2015.

Triển lãm ngành công nghiệp xe ô tô Việt Nam Motor Show hàng năm là nơi hội tụ của các doanh nghiệp và những người đam mê xế hộp. Bên cạnh những mẫu xe mới, sự tham gia của các dòng sản phẩm phụ kiện cũng là một trong những điểm thu hút tại triển lãm lần này. Thị trường ôtô cũng vì thế mà trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn.

Đặc biệt, trong bối cảnh thời tiết thất thường với những cơn mưa có lượng nước lớn gây ngập lụt, sẽ dẫn tới tình trạng hỏng hóc máy xe, tác động xấu đến nhiên liệu. Điều đó đã tạo ra nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm phụ kiện bổ trợ cho các dòng xe.

Vietnam Motor Show,  Mobil 1 anh 1
Toàn cảnh Vietnam Motor Show 2016.

 

Kể từ khi trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2015, đây là lần đầu tiên Mobil 1 tham gia triển lãm Vietnam Motor Show. Đây là cơ hội mới để tiếp cận gần hơn với các đối tác và người tiêu dùng. Ngoài những sản phẩm dầu nhớt mới với công thức tiên tiến, Mobil 1 còn mang đến cho khách tham quan nhiều hoạt động thú vị, các trò chơi vui nhộn với nhiều quà tặng hấp dẫn ngay tại gian hàng. 

Cách tiếp cận gần gũi này giúp Mobil 1 xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, năng động, ấn tượng và hữu ích. Đây cũng là nỗ lực mà nhà phân phối Brenntag (tiền thân là TAT Petroleum) với mong muốn cung ứng cho khách hàng những sản phẩm dầu nhớt cao cấp, chất lượng và giá trị. 

Vietnam Motor Show,  Mobil 1 anh 2
Gian hàng của Mobil 1.

 

 Anh Thanh Hùng (quận 5), một tay lái đam mê tìm tòi các phụ kiện tốt, chia sẻ tại triển lãm: “Mobil 1 là thương hiệu uy tín trên thế giới nhưng ở Việt Nam, hàng hóa cũng trôi nổi rất khó lường. Nay đã có nhà nhập khẩu phân phối chính thức nên tôi cũng an tâm khi mua dùng. Tôi chờ đợi Mobil 1 sẽ tiếp tục có nhiều sản phẩm chất lượng và chương trình hấp dẫn trong tương lai”.

Sự tin tưởng của người tiêu dùng là thước đo thiết thực cho uy tín nhãn hàng và chất lượng của sản phẩm. Dầu nhớt là một thành tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền của xe, đặc biệt là những dòng xe cao cấp. Chính vì thế, sự trở lại của Mobil 1 trên thị trường xe và bảo dưỡng xe tại Việt Nam với diện mạo mới, được nhập khẩu hoàn toàn và tiếp cận thân thiện hơn với khách hàng khiến người tiêu dùng trực tiếp cảm thấy hài lòng. 

Vietnam Motor Show,  Mobil 1 anh 3
Sản phẩm dầu nhớt Mobil 1 được nhiều người tin dùng.

 

“Xe của tôi khá khó chịu, kén dầu kén nhớt nên tôi chỉ tin dùng Mobil. Công ty ngày càng có nhiều chương trình ưu đãi thú vị, vừa giúp tư vấn kỹ thuật cho tài xế lái xe, vừa giúp sửa chữa bảo dưỡng phù hợp nên tôi thấy rất hài lòng với sự lựa chọn của mình”, một tài xế có thâm niên lái xe nhiều năm cho hay.

Vietnam Motor Show,  Mobil 1 anh 4

Nếu như các cửa hàng bán lẻ là nơi giao tế trực tiếp giữa đại lý và người tiêu dùng, thì những triển lãm như Vietnam Motor Show là một điểm hẹn lý tưởng để khách hàng có thể có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm và thương hiệu mình tin dùng.

Với uy tín lâu năm không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trên toàn cầu, Mobil 1 một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng, chính sách hỗ trợ tối ưu và diện mạo gần gũi, đáp ứng đúng nhu cầu và thị hiếu ngày càng tinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. 

Tập đoàn Brenntag (tiền thân là TAT Petroleum Vietnam)
Nhà phân phối ủy quyền dầu nhớt ExxonMobil tại Việt Nam
Địa chỉ: 11 bis Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3, TP.HCM, Việt Nam
ĐT: 08 3930 2686
Hotline: 090 340 4621
Website: www.tatcovn.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm