Ngân hàng ưu tiên trải nghiệm người dùng khi số hóa dịch vụ
Cá nhân hoá, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng là những ưu tiên hàng đầu khi chuyển đổi số của nhiều ngân hàng hiện nay.
371 kết quả phù hợp
Ngân hàng ưu tiên trải nghiệm người dùng khi số hóa dịch vụ
Cá nhân hoá, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng là những ưu tiên hàng đầu khi chuyển đổi số của nhiều ngân hàng hiện nay.
14 ngân hàng cho phép chuyển tiền nhanh bằng mã QR
Thay vì phải nhập số tài khoản và thông tin người nhận như chuyển thường, khách hàng có thể chuyển tiền với hạn mức dưới 500 triệu đồng/giao dịch thông qua quét mã QR.
Ủng hộ quỹ vaccine phòng Covid-19 qua website chính thức
Để giúp các nhà hảo tâm dễ dàng tiếp cận, ủng hộ quỹ vaccine Covid-19, cơ quan quản lý đã xây dựng hệ thống đóng góp trực tuyến qua website với giao diện thân thiện, trực quan.
Bac A Bank miễn phí chuyển tiền qua kênh ngân hàng điện tử cho DN
Ưu đãi phí chuyển tiền cho doanh nghiệp là cách Bac A Bank khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt, tối ưu tính năng giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử.
Trấn Thành giải thích về số tiền 4,7 tỷ đồng từ thiện
Trấn Thành cho biết anh dự định gửi Thủy Tiên 4,7 tỷ đồng nhưng vì không liên lạc được với nữ ca sĩ nên chuyển số tiền sang cho mẹ Hồ Ngọc Hà.
HDBank số hóa quy trình mở tài khoản tại quầy
Tiên phong chuyển đổi số, không ngừng số hóa hoạt động ngân hàng, HDBank tiếp tục đẩy mạnh số hóa quy trình mở tài khoản tại quầy với công nghệ OCR và sinh trắc học.
Sếp Techcombank hứa không để khách hàng phàn nàn về hệ thống
Đại diện Techcombank khẳng định ngân hàng sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ và khai thác chuỗi giá trị với các đối tác lớn để duy trì vị thế số một về tiền gửi không kỳ hạn.
Thanh toán không tiền mặt tiếp tục tăng trưởng mạnh
Thanh toán thẻ không tiếp xúc được dùng nhiều nhất khi ăn uống, trong khi mã QR phổ biến trong các giao dịch hàng ngày như thanh toán hóa đơn, mua sắm...
CEO Techcombank: Lợi thế cho vay bất động sản là lãi suất hợp lý
Lãnh đạo Techcombank cho rằng dù nhiều ngân hàng đang đẩy mạnh cho vay mua nhà nhưng với lợi thế và kinh nghiệm sẵn có, Techcombank vẫn chiếm ưu thế trên thị trường này.
Chủ thẻ đồng thương hiệu Bac A Bank - TH truemart nhận nhiều tiện ích
Từ ngày 15/4, chủ thẻ đồng thương hiệu Bac A Bank - TH truemart sẽ nhận nhiều ưu đãi cùng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đa dạng, đẳng cấp tại chuỗi cửa hàng TH truemart.
Sử dụng Mobile Money sẽ phải trả phí
Mức phí này sẽ do các doanh nghiệp cung cấp quyết định và được điều chỉnh phù hợp để khuyến khích Mobile Money thâm nhập tới các vùng sâu, vùng xa, nông thôn.
Ngân hàng số SeAMobile nhận nhiều giải thưởng uy tín
SeAMobile được vinh danh là “Ngân hàng số sáng tạo năm 2020” từ The European và “Ứng dụng Mobile Banking tốt nhất Việt Nam 2020” do International Finance Publications trao tặng.
Sức sống thương hiệu VPBank qua góc nhìn đại diện Brand Finance
Theo ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance Việt Nam, VPBank có dự báo tăng trưởng, tiềm năng và tầm nhìn được Công ty Tài chính Bloomberg đánh giá cao.
Hưởng dịch vụ tiện ích phí 0 đồng cùng gói HDBank Pro
Ngày 4/3, HDBank công bố tiếp tục chính sách miễn - giảm phí dịch vụ cho khách hàng sử dụng gói tài khoản HDBank Pro, nhằm khuyến khích khách hàng tăng giao dịch online.
Cơ quan tố tụng truy tố 2 người giúp sức cho nhóm lừa đảo và đang truy bắt kẻ chủ mưu.
Những tính năng của app ngân hàng không phải ai cũng biết
Rút tiền không cần thẻ, tìm kiếm bằng giọng nói, thanh toán hóa đơn, đặt phòng khách sạn… là tính năng mới đang được các ngân hàng đẩy mạnh nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
Nam A Bank tặng lộc xuân cho khách hàng giao dịch đầu năm
Dịp khai xuân Tân Sửu, Nam A Bank dành tặng khách hàng giao dịch tại quầy, kênh ngân hàng số và thẻ tín dụng nhiều món quà may mắn từ 12/1 đến 21/2.
Nạn nhân bị tin nhắn từ đầu số ngân hàng lừa được tạm ứng 38 triệu
Khách hàng bị mất hơn 38 triệu sau khi làm theo nội dung tin nhắn gửi đi từ chính đầu số ngân hàng được tạm ứng toàn bộ số tiền bị lừa.
Mất gần 40 triệu vì tin nhắn từ đầu số ngân hàng
Nhận được tin nhắn từ đầu số giống của ngân hàng thông báo biến động số dư mỗi ngày, một khách hàng ở TP.HCM đăng nhập vào website giả mạo và bị lừa mất 38 triệu đồng.
Những dấu ấn của ngân hàng số MyVIB sau 5 năm triển khai
MyVIB đạt nhiều danh hiệu, được khách hàng công nhận sau 5 năm thực hiện số hóa và nỗ lực cải tiến ứng dụng, đặt người dùng làm trung tâm.