Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nếu được chọn một người để gọi điện thoại, bạn sẽ gọi ai?

Cùng lắng nghe câu trả lời của các bạn trẻ cho câu hỏi thú vị này.

Viettel anh 1
Phạm Phương (21 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ ngày trước người trong mộng của cậu là hoa khôi của trường, rất nhiều anh chàng theo đuổi. Thậm chí cậu bạn thân của Phương cũng yêu đơn phương cô ấy suốt 4 năm. Hiện tại, cô nàng hoa khôi lúc bấy giờ hiện đã trở thành người yêu của anh. Trả lời câu hỏi, Phương quyết định dành cuộc điện thoại này cho cậu bạn thân với mục đích: “Chứng tỏ mình đẹp trai nhất trường” (cười).
Viettel anh 2
Khác với chuyện tình của Phương, anh chàng Hữu Nghĩa (22 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn chưa vượt qua được nỗi buồn bị người yêu cũ nói lời chia tay, nên cuộc điện thoại này anh quyết định gọi cho cô ấy.
Viettel anh 3
Yêu xa cũng là một trong số những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Anh Thư (19 tuổi, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội) chia sẻ: “Vì không được gặp nhau như những cặp đôi khác, bọn mình thường xuyên gọi điện nghe giọng của nhau để xích gần khoảng cách hơn. Đó là lý do giúp tình yêu của 2 đứa luôn bền chặt”.
Viettel anh 4
Riêng với Thanh Tùng (19 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cậu bạn chia sẻ đã thầm thương trộm nhớ crush hơn một năm nay. Cậu sẽ dành cơ hội này để thổ lộ tình cảm của mình.
Viettel anh 5
Nếu được chọn một người gọi điện thoại, đối tượng gọi điện sẽ không chỉ có bạn bè, nhiều teen còn lựa chọn gọi cho phụ huynh. Và lúc ấy, Hà Phương (18 tuổi, ĐH Hà Nội) sẽ hỏi những câu đầy hóc búa vốn đã giấu kín bấy lâu.
Viettel anh 6
Còn với cô bạn Diệp Linh(18 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) hạnh phúc là được nghe giọng bố mẹ. “Cuộc sống trên thành phố xa gia đình khiến mình mất một thời gian dài gọi điện về mà chỉ biết khóc. Những lúc như vậy, bố lại bắt dập máy và đùa rằng cả nhà chắc phải phá sản chỉ để nạp tiền điện thoại nghe mình khóc”- Linh tâm sự. Cô nói thêm: “Lúc còn ở gần, những lời nhắn tin hỏi thăm chỉ từ phía bố mẹ, đến lúc xa rồi, mới quý trọng từng khoảnh khắc”.

Để giúp học sinh - sinh viên "thế hệ Z" (những người đam mê công nghệ) có nhiều cơ hội thổ lộ tình cảm, Viettel cho ra mắt MochaZ. Gói cước tích hợp nhiều ưu đãi từ gói cước học sinh - sinh viên trước đây cùng các tính năng đặc biệt của ứng dụng Mocha nhằm đáp ứng thói quen của giới trẻ. Cụ thể, tính năng Mocha Call Out cho phép gọi đến một số Viettel với giá 0 đồng, kể cả người đó không cài app Mocha. Gói cước còn có nhiều ưu đãi khác như nhắn tin miễn phí (SMS Out), nghe nhạc cùng người lạ, sử dụng bộ nhãn dán có đính kèm âm thanh hấp dẫn (Voice Sticker). Độc giả có thể tải ứng dụng tại đây hoặc tham khảo thêm thông tin về sản phẩm trên Fanpage, http://vietteltelecom.vn/, tổng đài 18008098 (miễn phí).


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm