Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỗi mùa hè là một chuyến đi gắn kết thanh xuân

Khái niệm “du lịch” ngày nay không còn bó hẹp để chỉ một chuyến đi. Nó còn là hành trình của cảm xúc, của thanh xuân và sự gắn kết tuổi trẻ.

Khi sống trong xã hội hiện đại với đầy đủ phương tiện, cách thức, thông tin cho các chuyến du lịch xa nhà, thì xê dịch trở thành nhu cầu giải phóng bản thân rất tự nhiên và hợp lý như nó vốn dĩ. David Michell đã từng nói: “Travel far enough, you will meet yourself”, và quả thật, mọi hành trình đều đáng giá. Bởi ở mỗi nơi bạn đặt chân đến, bạn sẽ tìm ra một phần con người mình.

Một thế hệ tôn vinh "xê dịch"

Thế hệ trẻ hiện nay thường hướng đến sự năng động, tự do khám phá. Không bó hẹp cuộc sống trong những trải nghiệm truyền thống, người trẻ trưởng thành nhờ các hành trang góp nhặt mỗi ngày. Và những chuyến du lịch tới nhiều vùng đất mới, chính là thứ làm dày lên hành trang đó.

Sunplay anh 1
Hành trang không thể thiếu của tuổi trẻ là những chuyến xê dịch.

Đó có thể là một buổi chiều nắng vàng như rót mật, và bạn thì đang tự do rong ruổi, mãi không muốn rời khỏi con đường ấy.

Đó có thể là khoảnh khắc ngồi sau lưng bạn thân, với những vòng xe bất tận và tinh thần tự do chảy khoan khoái dọc cơ thể.

Đó có thể là một buổi sáng trong trẻo trên đỉnh đồi, giữa lúc lòng bình yên nhất, cảm giác nhẹ nhõm lan tỏa trong từng giác quan.

Đó có thể là cuộc rượt đuổi theo ánh nắng trời, gió, không khí, hít căng lồng ngực mùi của cỏ non hay biển cả. Tất cả đều khiến tâm trí bạn trở nên sống động và tươi mới.

Sunplay anh 2
Mỗi chuyến đi còn là dịp giúp ta gắn kết thanh xuân.

"Life’s been a journey. I’ve seen regrets, I’ve seen joys", câu hát của Colton Dixon miêu tả chính xác giá trị sống mà những người trẻ chúng ta đang theo đuổi: “Thanh xuân là một hành trình với đầy những tiếc nuối lẫn hạnh phúc làm sao”. Nhưng chính những gia vị ấy trở thành mạch chảy len lỏi xuyên suốt, mà đến một lúc nào đó trong đời, bạn sẽ thiết tha tìm về.

Nếu được đi, bạn hãy cứ đi. Bởi cuộc sống có hạn kỳ, và thanh xuân của bạn cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Tự do của tuổi trẻ vốn là thứ đáng nhớ, và đáng có.

Mỗi hành trình là một cơ hội liên kết cảm xúc với người đồng hành

Mỗi chuyến hành trình đều sẽ đáng nhớ hơn khi có bạn đồng hành. Đến một vùng đất mới, trải nghiệm nét văn hóa mới, bạn sẽ thấy những khía cạnh mới chưa từng được khám phá ở người bạn đồng hành. Đó có thể là sự can đảm, bình tĩnh, khả năng đối phó với những khó khăn, một chỗ dựa vững chắc. Đó có thể là một cuộc trò chuyện say sưa trước biển, nói ra hết với nhau khi chẳng ai còn phải ngại ngần.

Chính những khoảnh khắc vô giá ấy mới là con người thật sự của họ. Làm sao bạn có thể tìm ra nó, nếu chỉ quẩn quanh trong nhịp sống chật hẹp thường nhật, vài dòng tin nhắn vẩn vơ qua lại trên mạng xã hội?

Sunplay anh 3
Có những sự thấu hiểu chỉ cảm nhận được khi ta dành thời gian cho nhau.

Đồng thời, không một “đơn thuốc” nào có thể đẩy lùi stress, tâm lý bất mãn, hay giải tỏa những thất vọng hiệu quả bằng việc ở cạnh thiên nhiên và tương tác thật với người mà ta hằng tin tưởng. Mỗi hành trình là một cơ hội kéo những trái tim sát lại, và đó cũng là cơ hội tạo ra những khoảnh khắc khó quên.

Video - Mỗi mùa hè là một chuyến đi gắn kết thanh xuân Khái niệm “du lịch” ngày nay không còn bó hẹp để chỉ một chuyến đi. Nó còn là hành trình của cảm xúc, của thanh xuân và sự gắn kết tuổi trẻ.

Chính vì thế, hãy đi với nhau nhiều hơn. Thời gian đều chạy một chiều về phía trước, nhưng ở giữa một chuyến đi, bạn sẽ quên đi dòng chảy đó mà chỉ chú tâm nhìn sâu vào bên trong, quan sát cảm xúc của bản thân và những người bạn đồng hành.

Sunplay anh 4
“Lúc cần ăn thì phải ăn, lúc cần đi thì phải đi. Không ai phải lo trước về điều chưa xảy tới cả vì mỗi người đều có thể đạt được cái mình muốn và cái mình cần”, trích Nhà giả kim.

Mỗi người trẻ sinh ra sẽ không thể hoàn hảo. Ai cũng từng mang một trái tim non nớt với ít nhiều khuyết điểm, nhưng những chuyến đi là cơ hội để lấp đầy những khiếm khuyết đó bằng trải nghiệm của thanh xuân.

“Theo ánh mặt trời, tuổi trẻ chất chơi,

Ngại chi nắng hè, thanh xuân rực rỡ”.

Trên mỗi chặng đường trải nghiệm và dịch chuyển, đừng quên bảo vệ da khỏi ánh nắng và tia tử ngoại bằng các sản phẩm chống nắng hiệu quả như Sunplay. Được sản xuất bởi công ty Rohto-Mentholatum đến từ Nhật Bản, Sunplay thích hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời như tắm biển, leo núi, đi bộ, vận động thể thao với màng chắn UV Shield thế hệ mới phủ đều trên da giúp chống nắng cực mạnh.

Sản phẩm chứa vitamin C, E, pro vitamin B5 và Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng da, đồng thời không chứa cồn, kháng nước tốt, thoáng mịn, không gây khô da. Với kết cấu dạng sữa, Sunplay dùng được cho cả mặt và toàn thân.

Hè này, hãy để Sunplay đồng hành cũng bạn trên mọi cung đường trải nghiệm thanh xuân.

Vui he cung 'Sunplay Bus Hunting' hinh anh

Vui hè cùng 'Sunplay Bus Hunting'

0

Ngoài mang lại diện mạo tươi mới cho nhiều chuyến buýt tại TP HCM, Sunplay còn mang đến cho khách hàng cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn qua cuộc thi "Sunplay Bus Hunting".

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm