Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối quan hệ phức tạp của Triệu Vy - Trần Khôn - Hiểu Minh

Vốn là bộ ba thân thiết thời đại học, nhưng cả ba vì những mâu thuẫn trong tình cảm mà xa mặt cách lòng.

Ở Học viện điện ảnh Bắc Kinh, không lứa sinh viên nào không biết đến bộ ba tài năng của nhiều năm trước Triệu Vy, Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh. Là bạn học thời sinh viên, ba tên tuổi lớn này từng cùng nhau trải qua quãng thời gian đại học vui buồn có nhau và cùng nhau phấn đấu trong sự nghiệp.

Sau khi ra trường, Triệu Vy nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Tiểu Yến Tử trong series gây sốt Hoàn Châu cách cách, Trần Khôn tuy có phần muộn hơn người bạn của mình nhưng cũng một bước lên hường với phim truyền hình Gia tộc kim phấn. Duy chỉ có Huỳnh Hiểu Minh cứ mãi lận đận với mối duyên màn ảnh. Những ngã rẽ đầu đời của nghề nghiệp dần đưa ba người bạn thân thiết thuở nào xa cách nhau hơn.

Triệu Vy, Trần Khôn, Huỳnh Hiểu Minh là bộ ba nổi tiếng của Học viện điện ảnh Bắc Kinh.
Lúc mới nổi tiếng, Triệu Vy hay xuất hiện cùng Trần Khôn, khiến Huỳnh Hiểu Minh không vui.

Hồi đó, Huỳnh Hiểu Minh yêu thầm Triệu Vy, trong khi người đẹp lại gần gũi hơn với Trần Khôn, khiến anh không vui và xảy ra hiềm khích với người anh em tốt của mình. Một vài năm sau, Huỳnh Hiểu Minh tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, đó cũng là lúc anh và Trần Khôn hoán đổi vị trí cho nhau, khi anh và Triệu Vy thân thiết trở lại.

Sự hờ hững của Triệu Vy lúc này làm cho Trần Khôn tự ái và vô cùng giận dữ. Trong suốt thời gian bấm máy phim điện ảnh Họa bì, hai người họ thường xuyên to tiếng qua lại, mối quan hệ từ thân hơn mức bạn bè bỗng chốc trở thành mâu thuẫn, thậm chí không đội trời chung.

Thời gian đóng Họa bì, Triệu Vy và Trần Khôn nhiều lần to tiếng với nhau. Khi xuất hiện trước công chúng, họ cũng chỉ bằng mặt mà không bằng lòng.

Đầu năm nay, Gửi tuổi thanh xuân – bộ phim đầu tay Triệu Vy đảm nhận vai trò đạo diễn ra rạp. Trong khi đông đảo bạn bè nghệ sĩ đều hân hoan gửi lời chúc mừng cô, người bạn chí cốt lâu năm Trần Khôn lại chẳng có bất kỳ tín hiệu nào. Trong chuyện này, Huỳnh Hiểu Minh xem chừng tỏ ra khéo léo hơn, anh nhiệt tình giúp cô bạn PR cho tác phẩm mọi lúc mọi nơi, bất kể khi nào anh xuất hiện trước truyền thông và báo giới.

Hiện tại, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Vốn là bộ ba thân thiết như anh em một nhà, nhưng vì một chút hiểu lầm nhỏ trong tình cảm, Triệu Vy, Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh đã đánh mất một tình bạn đẹp vun đắp suốt nhiều năm qua.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm