Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mọi tin đồn về ‘Indiana Jones 5’ đều không có thật

Tin đồn vừa qua về việc Bradley Cooper sẽ sắm vai nhân vật nhà khảo cổ học lừng danh trong tập phim "Indiana Jones" mới chỉ là một sản phẩm đến từ mạng Internet.

Ngày hôm qua, từ trang Latino Review đã xuất hiện những tin đồn cho biết tập phim thứ năm về nhân vật Indiana Jones đang được hãng Disney rục rịch chuẩn bị. Tài tử Bradley Cooper là cái tên hàng đầu đang được các nhà sản xuất nhắm đến để thay thế cho một Harrison Ford đã trở nên già cỗi.

Tương lai của nhân vật Indiana Jones vẫn là một điều hết sức bí ẩn.

Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, hãng LucasFilms và những người trong cuộc đã bác bỏ hoàn toàn những tin đồn này. Trên Twitter cá nhân, nhà sản xuất Frank Marshall cho biết ông sẽ ngừng bình luận về dự án phim cho tới khi những tin tức thực sự xuất hiện. Ông hài hước cho biết thêm, “Tôi chỉ có thể xác nhận rằng Katy Perry sẽ... không phải là Indiana Jones mới mà thôi”.

Các fan của loạt phim Indiana Jones hẳn còn thất vọng hơn nữa khi nhà biên kịch Frank Darabont bổ sung thêm trên trang AICN rằng, toàn bộ câu chuyện này chỉ là một tin đồn xuất phát từ trên mạng Internet. Frank Darabont cho biết ông chưa từng gửi bất cứ một ý tưởng nào về nhân vật Indiana Jones cho Disney, cũng như chưa có ai tiếp cận ông cho việc viết kịch bản tập phim mới.

Thời
Càng để thời gian trôi qua, cơ hội để Harrison Ford trở lại với vai diễn nổi tiếng này càng trở nên nhỏ nhoi bởi năm nay ông đã bước sang tuổi 71.

Xem ra tương lai của nhân vật Indiana Jones vẫn còn hết sức mù mờ. Nhưng càng để thời gian trôi qua, cơ hội để Harrison Ford trở lại với vai diễn nổi tiếng này càng trở nên nhỏ nhoi bởi năm nay ông đã bước sang tuổi 71. Sớm hay muộn, hãng Disney cũng sẽ phải chọn lấy một diễn viên mới đội lên đầu chiếc mũ phớt và cầm trên tay chiếc roi da đã trở thành hình ảnh biểu tượng suốt nhiều thập kỷ qua.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Outnow.ch

Bạn có thể quan tâm