Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình chàng 31, nàng 91 tuổi náo động dân mạng

Một câu chuyện tình ở nước Mỹ xa xôi nhưng ngay lập tức trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng Việt ngày 6/6.

Cách đây vài tuần, câu chuyện về Kyle Jones (31 tuổi) và bà Marjorie (91) đã được đăng tải trên các trang báo nước ngoài.

Ngày 5/6, thông tin chàng trai này đưa người yêu về nhà giới thiệu với gia đình nhanh chóng phủ các mặt báo. Và ngay lập tức, câu chuyện trở thành tâm điểm của nhiều người trẻ trên mạng. Mỗi bài báo về mối tình này trên các trang Dailymail, Buzzfeed có tới gần 20.000 lượt chia sẻ cùng hàng trăm bình luận.

Dân mạng Đài Loan xôn xao với cặp đôi lệch nhau 40 tuổi

Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân bị cư dân mạng chỉ trích khi công khai tình yêu ông cháu lệch nhau đến 40 tuổi. Các bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi khiến họ không đồng tình.

Những đường dẫn về mối tình "chênh lệch khủng khiếp" này nhanh chóng được lan tỏa trong cộng đồng mạng Việt. Nhiều người bày tỏ sự cảm phục, tuy nhiên cũng có thành viên xem đây như chuyện vui.

Chuyện tình ở Mỹ nhưng thành tâm điểm của cộng đồng mạng Việt.

Dưới hình ảnh, clip được chia sẻ ;à một vài khái niệm quen thuộc được dân mạng Việt bình luận vui như "trâu già gặm cỏ non", "gừng càng già càng cay". Và trong khi phái nam bày tỏ sự khâm phục đối với chàng trai thì không ít cô gái lại nể... cụ bà.

Cũng không ít cư dân online cho rằng, với việc 91 tuổi vẫn có một anh chàng khỏe mạnh yêu đương thắm thiết thì "đây là tấm gương để phụ nữ không lo... ế".

Dù mới chia sẻ trên một trang clip hài nhưng những khoảnh khắc về chuyện tình này đã hút hơn 15.000 lượt xem.

Trước đó, theo thông tin từ báo giới, Kyle cho biết anh luôn cảm thấy thu hút bởi những người phụ nữ lớn tuổi, bởi chàng trai này thích sự chín chắn. Mẹ của anh hơi bất ngờ về câu chuyện này. Nhưng Kely đã có "thâm niên" lái máy bay nên bà không quá sốc khi anh đưa bạn gái về ra mắt.

Clip ngắn trong phóng sự đặc biệt về cặp đôi này:

 

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm