Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mối tình đầu của tôi' tập 6: Lố và dài dòng

Sau khi An Chi tìm mọi cách để ra khỏi phòng biên tập thì cô lại đối diện với Nam Phong ở thang máy. Đó là cảnh phim dài trong tập 6 "Mối tình đầu của tôi".

Tập 6 Mối tình đầu của tôi tập trung vào tình huống dở khóc dở cười của An Chi (Lan Ngọc) ở phòng biên tập. Trong khi đang rối bời nghĩ kế sách tránh mặt Nam Phong (Bình An), An Chi bị Minh Huy (B Trần) phát hiện. Cuộc chạm trán này lại giúp An Chi biết nguyên nhân mình được giữ lại phòng biên tập.

Minh Huy thú nhận rằng sau khi khiến cô bị hiểu lầm là gián điệp, đã nhờ vả trưởng phòng Hà Đỗ (Diễm Châu) giúp đỡ, nhận cô làm nhân viên. Và quan trọng hơn cả, anh cần giữ An Chi lại, để đòi số tiền đã đóng phạt cho công an.

Tap 6 Moi tinh dau cua toi anh 1
Minh Huy thú nhận mình đã nhờ trưởng phòng Hà Đỗ giữ An Chi ở lại phòng biên tập.

Bất lực với trò đùa dai của Minh Huy, An Chi tìm đến Hà Đỗ. Điều bất ngờ là trưởng phòng khó tính nhận ra An Chi là con gái của sếp cũ. Cô không những yêu quý cô gái tóc xù nhiều hơn mà còn tận tình chỉ dạy, truyền đạt kinh nghiệm làm báo lại cho An Chi. Vì vậy, cô không tìm được cách nào rời khỏi phòng biên tập tạp chí.

Phòng biên tập có quan hệ mật thiết với giám đốc sáng tạo Nam Phong nên việc An Chi chạm mặt Nam Phong là điều khó tránh khỏi. Trong lúc cô đang trò chuyện với Hà Đỗ thì tình cũ xuất hiện. An Chi tìm cách lẩn tránh bằng cách làm rơi đồ và bò lăn bò lết trên sàn nhà.

Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến, cuối cùng An Chi đã chạm mặt Nam Phong tại thang máy. Ở khoảng cách gần với người yêu cũ, sợ anh nhận ra mình, An Chi trở nên mất bình tĩnh hơn bao giờ hết.

Điều khiến cô không ngờ nhất là trong lúc cô hoảng sợ, Nam Phong lại dùng bản nhạc mà cô từng chia sẻ cho anh khi xưa, nhằm giúp cô xoa dịu tâm trạng.

Tap 6 Moi tinh dau cua toi anh 2
Khán giả khó chịu vì cảnh An Chi và Nam Phong ở thang máy quá dài.

Ở một diễn biến khác trong tập này, Hạ Linh (Chi Pu) bất đắc dĩ đón tiếp một vị khách không mời mà đến là mẹ kế của cô (Hạnh Thúy). Đáp lại sự kiên nhẫn, lời lẽ năn nỉ của bà khuyên Hạ Linh về dự sinh nhật bố là sự lạnh lùng, ánh mắt thiếu thiện cảm.

Xem tập 6, khán giả tiếp tục cảm thấy hụt hẫng với Mối tình đầu của tôi. Với 20 phút ngắn ngủi của tập phim thì gần một nửa số đó tập trung miêu tả cảnh An Chi bối rối đối diện với Nam Phong ở thang máy. Tình tiết này bị người xem đánh giá dài dòng đến mức không cần thiết. Sự lố của An Chi ở cảnh này cũng đẩy lên cao trào. 

Nhiều khán giả đặt câu hỏi: "Nam Phong không nhận ra An Chi - mối tình đầu ngày xưa thì cô có cần phải sợ gặp anh đến lố bịch vậy không?". Một số khác lại cho rằng việc Nam Phong không nhận ra An Chi rất vô lý. "Có thể mái tóc, làn da An Chi khác trước thì đường nét khuôn mặt, đôi mắt đâu có thay đổi. Nam Phong không nhận ra bạn gái mình từng thích là điều vô lý", độc giả Minh Hoàng nhận xét.

'Mối tình đầu của tôi': Lan Ngọc hốt hoảng, chạy trốn khi gặp tình cũ

Trong tập 5 của "Mối tình đầu của tôi", An Chi chưa hết vui sướng khi được nhận làm trợ lý biên tập thì cô phải đối mặt với Nam Phong - bạn trai cũ mà cô đã chặn Facebook.


Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm