Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình khắc cốt ghi tâm của sao 'Aquaman' và vợ hơn 12 tuổi

Dù sánh vai trên màn bạc với nhiều nữ diễn viên nóng bỏng, Jason Momoa chỉ một lòng chung tình với Lisa Bonet, người vợ hơn anh 12 tuổi.

Jason Momoa đang làm tâm điểm của Hollywood với vai diễn siêu anh hùng Aquaman trong bom tấn cùng tên của Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU). Ở lĩnh vực truyền hình, anh nổi tiếng với các vai như Ronon Dex trong loạt phim Stargate Atlantis, Khal Drogo trong Game of Thrones. 

Nam diễn viên 39 tuổi được bạn bè đánh giá là một người vui tính và "tăng động". Một trong những điều đặc biệt ở Jason Momoa chính là tình cảm sâu sắc với người vợ lớn hơn 12 tuổi, Lisa Bonet.

Yêu nàng từ khi lên 8

Tình yêu của Momoa dành cho Bonet bắt đầu khi anh lên 8 tuổi. Trên The Late Late Show, Momoa kể anh nhìn thấy "vợ tương lai" trên chương trình truyền hình The Cosby Show và nói với mẹ: "Mẹ ơi, con thích cô ấy. Con muốn cưới cô ấy".

Dien vien Aquaman co vo hon 12 tuoi anh 1
Jason Momoa trúng tiếng sét ái tình từ năm lên 8.

Nam diễn viên tiết lộ anh chỉ nói điều này với vợ khi cả hai đã có con chung bởi anh không muốn Bonet nghĩ mình là kẻ kỳ cục.

Nam diễn viên Aquaman nhấn mạnh: "Đối với tôi, cô ấy vẫn luôn là nữ hoàng". Suốt quãng thời gian tuổi thơ, anh một lòng hâm mộ, dõi theo từng bước của Bonet. Nam diễn viên yêu vợ dù cho cô không phải người hoàn hảo nhất.

Lisa Bonet là nữ diễn viên, sinh năm 1967. Năm 16 tuổi, Bonet tỏa sáng khi cô nhận vai Denise Huxtable trong series phim truyền hình The Cosby Show. Bộ phim thường xuyên có mặt ở vị trí đầu bảng xếp hạng rating trong 8 năm từ 1984 đến 1992.

Sau đó, Bonet còn góp mặt trong mùa đầu tiên của A Different World năm 1987. Mọi kế hoạch thay đổi vì cô đột ngột có bầu ở tuổi 20 với ca sĩ nhạc rock Lenny Kravits.

 Bonet từng chia sẻ mối quan hệ giữa cô và Lenny Kravits như tiếng sét ái tình vì cả hai hợp nhau từ tính cách tới hoàn cảnh sống. Hạ sinh con gái lòng năm 1988. Nhưng rồi Bonet ly dị với Lenny 5 năm sau đó. 

Dien vien Aquaman co vo hon 12 tuoi anh 2
Nam diễn viên Aquaman luôn dành cử chỉ yêu thương cho người vợ hơn tuổi.

Cuối những năm 90, Lisa cố gắng gây dựng lại sự nghiệp. Cô hợp tác cùng Will Smith trong dự án Enemy of the State. Tuy nhiên, nữ diễn viên thừa nhận không thể tìm lại được hào quang như trước khi sinh con. Từ đó, cô lựa chọn cuộc sống kín tiếng và làm những gì mình thích.

Kết hôn sau khi có con chung

Momoa gặp Bonet lần đầu năm 2005 tại một quán bar qua lời giới thiệu của những người bạn chung. Nam diễn viên Aquaman hào hứng kể lại: "Thời điểm đó tôi cảm giác mọi thứ đều đúng. Đúng người, đúng thời điểm, đúng địa điểm". 

Thậm chí, Momoa còn sợ rằng mái tóc xù của anh sẽ khiến Bonet sợ hãi. Những cảm xúc nuôi dưỡng từ khi 8 tuổi của Jason trỗi dậy trong khoảnh khắc Bonet tiến tới anh. Nam diễn viên kể: "Tôi đã phải quay ra nhìn bạn tôi và cảm thấy như pháo hoa đang nổ trong tim mình".

Họ nhanh chóng tìm hiểu nhau và tình yêu nảy nở.

Dien vien Aquaman co vo hon 12 tuoi anh 3
Jason Momoa có mối quan hệ tốt đẹp với con gái riêng của vợ.

Năm 2007, Momoa ngỏ lời cầu hôn Bonet. Trong cùng năm, họ chào đón cô con gái đầu lòng Lola Momoa và đón thêm tin vui khi cậu con trai Nakoa-Wolf Manakauapo Momoa ra đời một năm sau đó.

Có lẽ, do những tàn dư từ sự đổ vỡ của mối tình trước mà phải đến tháng 10/2017, cả hai mới chính thức tổ chức lễ cưới. Nói về vợ, ông bố hai con không giấu nổi niềm tự hào: “Trong lòng tôi cô ấy mãi là một nữ hoàng. Được gặp gỡ Lisa cũng chính là giấc mơ của cả đời tôi”.

Mối quan hệ của Jason Momoa cùng con gái riêng của Lisa Bonet là Zoe Kravits cũng khá tốt đẹp. Mới đây, Zoe còn không ngần ngại chia sẻ bức ảnh selfie với Momoa trên Instagram cá nhân kèm dòng chữ: "Yêu bố gấu".

Trailer cuối cùng bộ phim 'Aquaman' Bom tấn siêu anh hùng duy nhất của DCEU trong năm 2018, với câu chuyện về Aquaman (Jason Momoa).

Tại sao mọi thứ đạo diễn 'Aquaman' đụng vào đều biến thành vàng?

Từ những bộ phim kinh phí cực thấp đến các bộ phim bom tấn khổng lồ, dường như tất cả mọi thứ James Wan đụng vào đều biến thành vàng.



Kim Hương

Bạn có thể quan tâm